HỌP TỔNG KẾT NĂM 2020 VÀ GIAO CHỈ TIÊU NĂM 2021

     Tình hình dịch bên Covid 19 xảy ra trên toàn thế giới gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp và người lao động, Tổng công ty Dệt May Miền Nam – Vinatex cũng không ngoại lệ. Với sự chỉ đạo của Chủ Tịch, ban Tổng Giám Đốc, sự chia sẻ của quý khách hàng và không thể thiếu những quyết tâm nổ lực của tất cả cán bộ công nhân viên đã giúp Tổng công ty đã vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành kế hoạch năm 2020.

     Mặc dù ảnh hưởng đại dịch Covid 19 đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Tổng công ty nhưng Ban Lãnh Đạo Tổng công ty vẫn đảm bảo thu nhập “Đủ Sống” cho người lao động. Vì Tổng công ty xem nguồn lực con người là tài sản quý giá nhất, làm nên sự thành công của Tổng công ty.

     Vì vậy, vào ngày 04/01/2021, cuộc họp sản xuất thường kỳ tại Văn phòng Tổng công ty đã được Ban lãnh đạo đã tổ chức tại Văn phòng Tổng công ty Dệt May Miền Nam – Vinatex để tổng kết kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020 và giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.


     Tại cuộc họp Phòng KHTT – XNK đã trình bày và phân tích năng suất, chất lượng của 3 nhà máy năm 2020 và tình hình thị trường nhằm định hướng sản xuất kinh doanh trong năm 2021. Đồng thời Giám Đốc 3 nhà máy may Vinatex Bạc Liêu, Vinatex Cần Thơ, Vinatex Kiên Giang đã báo cáo chi tiết về năng suất, chất lượng và kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020. 
Bên cạnh đó Phòng Hành Chính Nhân Sự đã phân tích thực trạng và nguyên nhân ảnh hưởng đến quỹ lương 3 nhà máy đồng thời để ra các giải pháp kiểm soát quỹ lương tốt hơn. 

 


     Ông Nguyễn Hùng Quý trao quyết định, chỉ tiêu kế hoạch cho các đơn vị và phòng ban


     Để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, đại diện Ban lãnh đạo ông Nguyễn Hùng Quý – Tổng Giám Đốc Tổng Công ty đã trao quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 cho Nhà máy Vinatex Bạc Liêu, Nhà máy Vinatex Cần Thơ, Nhà máy Vinatex Kiên Giang và Phòng KHTT – XNK.

 


     Đại diện các đơn vị, phòng ban nhận quyết định, chỉ tiêu kế hoạch

 

     Đại diện Giám Đốc 3 nhà máy và Phòng KHTT- XNK cam kết hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 mà Tổng Giám Đốc giao. 

 

- VSC -