VSC BẢO HỘ THÀNH CÔNG THƯƠNG HIỆU MORILASSA TẠI MỸ - CƠ HỘI CHO NHỮNG BƯỚC TIẾN TRONG TƯƠNG LAI

     Sau nhiều ấp ủ xây dựng Thương hiệu thời trang riêng, Tổng Công Ty Dệt May Miền Nam - Vinatex (VSC) đã từng bước nghiên cứu và cho ra đời Thương hiệu Morilassa - Thương hiệu thời trang thư giãn dành cho phái nữ vào giữa năm 2021. Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo hộ Thương hiệu và những cơ hội rộng mở khi một Thương hiệu được bảo hộ thành công. Điều đầu tiên mà VSC thực hiện chính là đăng ký bảo hộ Thương hiệu cho Morilassa.
 
 
Logo Thương hiệu Morilassa - Thương hiệu thời trang thư giãn dành cho phái nữ
 
     Ban đầu, Thương hiệu hướng đến thị trường Mỹ, mong muốn bán hàng và phát triển, phục vụ người tiêu dùng mua hàng qua kênh Thương mại Điện tử hàng đầu Thế giới- Amazon. Vì vậy đã nghiên cứu khả năng đăng ký Thương hiệu, hoàn tất hồ sơ, mẫu sản phẩm,... của Morilassa gửi nộp lên Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ - USPTO từ tháng 09/2021 - Thời điểm cực khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
 
     Đứng trước những ảnh hưởng nghiêm trọng và những điều kiện bất lợi mà đại dịch mang đến, VSC nhanh chóng chuyển hướng phát triển Thương hiệu, hướng đến thị trường nội địa để phục vụ nhu cầu trong nước trước. Song song với việc đăng ký bảo hộ Thương hiệu tại Mỹ, VSC đã từng bước chuẩn bị hồ sơ đăng ký bảo hộ Thương hiệu tại Việt Nam và hoàn tất nộp hồ sơ lên Cục Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam cũng trong tháng 09/2021.
May mắn đến tháng 10/2021, hồ sơ đăng ký nhãn hiệu Morilassa đều được chấp nhận ở cả Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và USPTO - Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. 
 

Nhãn hiệu Morilassa được công bố trên tuần san OG của USPTO
 
     Sau gần 2 năm hồ sơ được thẩm định và nhãn hiệu được công bố trên tuần san OG của USPTO, đến nay Thương hiệu Morilassa đã chính thức được bảo hộ thành công tại Mỹ và được cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu. Có thể nói, việc bảo hộ Thương hiệu thành công tại Mỹ sẽ là tiền đề thuận lợi để VSC đưa Thương hiệu Morilassa tiến xa hơn và phát triển hơn nữa trong tương lai. 
 
Hiện tại, Thương hiệu Morilassa cũng đang trong quá trình được công bố trên trang Cục Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam và vẫn liên tục theo dõi, cập nhật.  
 
Nhãn hiệu Morilassa được công bố trên trang Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam
 
     Cùng với những may mắn và điều kiện thuận lợi đang có, bộ phận phát triển thương hiệu của VSC cũng phải không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện Thương hiệu và tìm kiếm nhiều cơ hội hơn nữa, xây dựng Morilassa ngày càng phát triển. Mong muốn lan tỏa thương hiệu để càng được nhiều người biết đến và tin dùng, mong muốn có thể góp phần mang đến những giá trị ý nghĩa cho xã hội.
 
     Hiện tại Thương hiệu thời trang Morilassa đã và đang trong quá trình hoàn thiện, phát triển. Các sản phẩm của Thương hiệu cũng đang được mở bán trên nhiều kênh bao gồm cả các kênh bán hàng Online như Shopee, Facebook, TikTok, Instagram và các kênh bán hàng trực tiếp như hệ thống siêu thị, các đơn vị ký gửi thời trang. 
 
     Xin cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng đối với sản phẩm của Thương hiệu Morilassa. Hy vọng Morilassa có cơ hội được phục vụ quý khách hàng nhiều hơn, có cơ hội được hợp tác với nhiều khách hàng, đối tác cả trong nước và quốc tế nhiều hơn trong tương lai.
 
 
_VSC_

Dưới đây là hình ảnh chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ: