CHI BỘ CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TỔNG CÔNG TY DỆT MAY MIỀN NAM – VINATEX MẶC NIỆM TƯỞNG NHỚ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG

     Ngày 24/7/2024 Chi bộ Công ty TNHH Tổng Công ty Dệt may Miền Nam – Vinatex (viết tắt là VSC) đã tổ chức buổi sinh hoạt Chi bộ. Trước khi bắt đầu những nội dung chính của buổi sinh hoạt, Đồng chí Nguyễn Hùng Quý -Bí thư Chi bộ - Tổng Giám đốc VSC- đã triển khai đến toàn thể Đảng viên trong Chi bộ dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 
 
             
     Một trái tim lớn đã  ngừng đập với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, 14 năm trên cương vị Tổng Bí thư, hơn 2 năm trên cương vị Chủ tịch nước, hơn 5 năm trên cương vị Chủ tịch Quốc hội. Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, nhà lý luận xuất sắc của Đảng, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội vì hạnh phúc của nhân dân. Người đã ra đi nhưng những giá trị của Người để lại vẫn sống mãi trong sự nghiệp cách mạng và trong lòng của mỗi người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.
 
     Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều phát ngôn, lời nói ấn tượng, giản dị và sâu sắc, gần gũi, đầy tính triết lý, có sức lay động, truyền cảm hứng cho mỗi đảng viên và mỗi người dân, củng cố niềm tin của người dân với Đảng và Nhà nước. Trong đó, câu nói để lại ấn tượng sâu sắc tới toàn thể Đảng viên của Chi bộ là: “Đời người chỉ sống có một lần, phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những việc làm ti tiện đớn hèn vô liêm sỉ; tiền bạc lắm làm gì, chết có mang theo được đâu. Danh dự mới là điều thiêng liêng, cao quý nhất", Tổng Bí thư căn dặn tại Hội nghị toàn quốc các cơ quan nội chính triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng ngày 15/9/2021.
 
     Ngoài ra, tại buổi họp Chi bộ, đồng chí Bí thư Chi bộ - ông Nguyễn Hùng Quý đã triển khai Công văn số 1735 của Đảng ủy Tập đoàn Dệt may Việt Nam về việc sử dụng Đảng kỳ Đảng Cộng sản Việt Nam khi tổ chức lễ Quốc tang, yêu cầu các đảng viên, tổ đảng nghiêm túc thực hiện trong thời gian 02 ngày diễn ra lễ Quốc tang (25-26/7/2024) như sau:
1. Chỉ đạo, thực hiện nơi có treo cờ Đảng là cờ rủ, thực hiện trong thời gian diễn ra lễ Quốc tang.
 
2. Tập trung thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, người lao động về thân thế, sự nghiệp, những đóng góp to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, đặc biệt đối với giai cấp công nhân.
 
3. Các doanh nghiệp, đơn vị tạm dừng chiếu quảng cáo trê các màn hình LED, có thể chuyển đổi sang chiếu bộ phim về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Không tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí; chủ động nắm bắt, đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc gây mất đoàn kết nội bộ, làm suy giảm lòng tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ.
 
 
- VSC -