CHÚC MỪNG RA MẮT BỘ SƯU TẬP FLOWER FOR YOU CỦA THƯƠNG HIỆU MORILASSA

CHÚC MỪNG RA MẮT BỘ SƯU TẬP FLOWER FOR YOU CỦA THƯƠNG HIỆU MORILASSA 

     Sau gần 01 năm ra mắt thương hiệu Morilassa và bộ sưu tập đầu tiên vào 12/2021, Morilassa cũng đã nhận được nhiều tình cảm yêu thương, cùng với đó là những góp ý chân thành góp phần giúp Morilassa ngày càng hoàn thiện hơn. Đó là những động lực giúp nhóm thương hiệu sẽ cố gắng thật nhiều để đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng đến với tay người tiêu dùng. Và điều quan trọng nhất là vẫn giữ được cốt lõi mà thương hiệu hướng đến đó là “Let us make you relaxed – Hãy để chúng tôi làm bạn thư giãn”, với mong muốn mỗi một sản phẩm đến với người nhận không chỉ là một bộ quần áo bình thường, mà nó còn  giúp chăm sóc về tinh thần cho những người khoác lên nó, giúp người mặc cảm nhận được sự dễ chịu, thư giãn nhất.

     Lấy cảm hứng từ những bông hoa xinh đẹp, đầy màu sắc và vô cùng cuốn hút với bất kỳ ai. Người ta vẫn thường hay ví phụ nữ như những bông hoa, mỗi bông hoa sẽ đại diện cho một người phụ nữ với những vẻ đẹp, màu sắc khác nhau và đều đáng được trân trọng, yêu thương. Đối với Morilassa cũng vậy, chúng tôi muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho những người phụ nữ ở khắp mọi nơi. Đó chính là lý do Morilassa lựa chọn cho ra đời bộ sưu tập thứ 2 mang tên Flower for you – Hoa cho em với sự chọn lựa kỹ lưỡng từ chất liệu vô cùng mềm mại mang đến sự trải nghiệm thư giãn nhất, bên cạnh đó là thiết kế tinh tế, tôn lên những vẻ đẹp cho người mặc, đó như là một món quà mà Morilassa dành tặng cho tất cả phụ nữ - một nửa xinh đẹp của thế giới này.

     Bộ sưu tập Flower for you – Hoa cho em được ra mắt vào ngày 22/11/2022 với 03 thiết kế chính và đang được mở bán trên các nền tảng mạng xã hội như: Shopee, Facebook.


     Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những thiết kế trong bộ sưu tập này:

 


Mẫu thiết kế hoa MRV 23

 


Mẫu thiết kế hoa MRV 15

 


Mẫu thiết kế hoa MRV 17


     Mỗi một thiết kế đều toát lên vẻ mềm mại, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn. Hy vọng sẽ là hài lòng các cô nàng xnh đẹp của Morilassa.

     Bên cạnh cho ra mắt các sản phẩm về váy hoa nằm trong Bộ sưu tập Hoa cho em. Morilassa còn cho ra mắt thêm 02 sản phẩm chân váy để đáp ứng nhu đa dạng của các chị em phụ nữ. Đó là 2 mẫu chân váy caro trẻ trung và năng động:

 


Mẫu chân váy MRV 07-1 và MRV 07-2

 

     Với sự trở lại và sự đầu tư, lựa chọn chỉn chu hơn về chất lượng và thiết kế cùng với sự đam mê và nhiệt huyết từ nhóm thương hiệu của Morilassa. Hy vọng có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất và ngày càng nhận được tin yêu từ phía quý vị khách hàng. Morilassa sẽ cố gắng phát triển hơn nữa và đưa thương hiệu lan tỏa đến với tất cả phụ nữ, những đóa hoa xinh đẹp của thế giới này.

 

_MORILASSA_