VSC CHIA SẺ THÔNG ĐIỆP ĐẾN KHÁCH HÀNG TRONG TÌNH HÌNH GIÃN CÁCH XÃ HỘI KÉO DÀI

     Trước diễn biến dịch bệnh căng thẳng hiện nay, Tổng Công ty Dệt May Miền Nam - Vinatex (VSC) cũng như hầu hết các doanh nghiệp lớn, nhỏ đã và đang chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù vậy VSC chúng tôi đã thật sự cố gắng hết sức mình trong công tác phòng chống dịch và cố gắng sản xuất nhiều nhất số lượng hàng có thể trong điều kiện dịch bệnh cho phép nhằm mục tiêu đồng hành cùng với Quý khách hàng cũng như toàn thể người lao động vượt qua thời kỳ lịch sử khó khăn này.

Nhân đây, Tổng Giám Đốc - Tổng Công Ty Dệt May Miền Nam muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Quý khách hàng đã và đang cùng đồng hành với VSC trong thời gian vừa qua và chia sẻ đến Quý khách hàng thông điệp của VSC trong tình hình giãn cách xã hội kéo dài hiện nay với nội dung bên dưới:

“Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 8 năm 2021

Thân gửi Quý khách hàng, 

Như chúng ta đã biết, đại dịch Covid-19 tái bùng phát lần này đã và đang tác động khá lớn đến hoạt động kinh doanh của chúng ta nói riêng và các doanh nghiệp trên toàn thế giới nói chung. Tổng công ty Dệt May miền Nam – Vinatex (VSC) thực sự đánh giá cao sự ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng trong chặng đường khó khăn này. Mặc dù, điều không mong muốn khi các đơn hàng xuất hiện tình trạng chậm trễ giao hàng đã xảy ra, tuy nhiên với những yêu cầu và mối bận tâm của Quý khách hàng, VSC chúng tôi đều đã và đang cố gắng để xử lý kịp thời từ xa.

Bên cạnh đó, VSC đã có những hành động mạnh mẽ và quyết liệt trong các giải pháp diện rộng nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho toàn thể cán bộ - công nhân viên và người lao động đang làm việc tại văn phòng và ba nhà máy, đồng thời đảm bảo theo kịp tiến độ sản xuất để hỗ trợ Quý khách hàng. Đặc biệt, VSC chú trọng tạo ra một môi trường sản xuất tự nhiên và an toàn để người lao động chúng tôi có thể an tâm làm việc, từ đó tạo ra năng suất tốt nhất. Để làm được điều đó, chúng tôi đã đưa ra các biện pháp mang tính toàn diện như:

1. Tuân theo hướng dẫn của WHO và Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh (CDC). Dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch, ba nhà máy của chúng tôi đã và đang tiến hành áp dụng mô hình sản xuất tự nhiên và an toàn “5K + D + F”.

2. Đảm bảo 100% người lao động sẽ được tiêm phòng vaccine đúng hạn.

3. Nâng cao nhận thức thông qua việc tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh để ngăn ngừa lây nhiễm chéo.

4. Khuyến khích người lao động tập thể dục để tăng cường sức khỏe, tăng cường đề kháng cho bản thân, giảm tỷ lệ lây nhiễm.

5. Hạn chế tối đa việc đến nhà máy không cần thiết .

6. Lên phương án có thể chia nhỏ ca sản xuất (2 ca, mỗi ca 150-300 lao động) để hạn chế số lượng người tại nhà máy nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn.

Ưu tiên hàng đầu của VSC là duy trì sản xuất và giao hàng như đã được xác nhận. Tuy nhiên, việc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài là không thể tránh khỏi. 
Vì vậy, chúng tôi thực sự cần sự cảm thông và chia sẻ của Quý khách hàng trong giai đoạn bệnh dịch căng thẳng như hiện nay.

VSC sẽ tiếp tục làm việc và cập nhật liên tục đến Quý khách hàng, đồng thời tìm mọi cách để giảm thiểu tối đa các tác động ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và giao hàng trong thời gian này.

Sự thành công của VSC không thể thiếu sự đồng hành của Quý khách hàng.
Một lần nữa VSC chúng tôi kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và bình an. Mong Quý khách hàng và VSC cùng nhau vượt qua đại dịch.

Trân trọng.”

     Khép lại nội dung thông điệp, Tổng Công Ty Dệt May miền Nam chúng tôi tin rằng với sự thông cảm, chia sẻ và đồng hành của Quý khách hàng, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của VSC, tất cả chúng ta chắc chắn sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch khó khăn này một cách tốt đẹp nhất.

     Chúc cho tất cả chúng ta luôn đủ sức khỏe và dũng mãnh để đương đầu với mọi khó khăn. 

 

- VSC -