TỔNG KẾT NGÀY RA MẮT MORILASSA

     Sau gần một năm ấp ủ và chuẩn bị thì ngày 22/12/2021 thương hiệu Morilassa chính thức ra mắt, chính thức gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, trở thành thương hiệu đầu tiên của Tổng công ty Dệt may Miền Nam – Vinatex. Đánh dấu một cột mốc mới, một chặng đường phát triển của Tổng Công ty trong những ngày cuối năm 2021. 

     Buổi ra mắt thương hiệu với sự tham gia của toàn thể CB – CNV khối văn phòng và sự tham gia bằng hình thức online của cán bộ chủ chốt tại ba Nhà máy: Vinatex Bạc Liêu, Vinatex Cần Thơ và Vinatex Kiên Giang.

     Mở đầu phần ra mắt thương hiệu, Tổng Giám đốc – Ông Nguyễn Hùng Quý gửi lời cảm ơn đến toàn thể CB – CNV và cán bộ chủ chốt của ba Nhà máy đã dành thời gian để tham dự sự kiện đặc biệt của Tổng Công ty – Ngày ra mắt thương hiệu Morilassa. Morilassa là đứa con tinh thần, là sự ấp ủ, nỗ lực, cố gắng của nhóm Thương hiệu – Truyền thông, cũng như sự hỗ trợ từ các CB – CNV của VSC để đi được đến ngày hôm nay. Tổng Giám đốc tuyên bố chính thức ra mắt thương hiệu thời trang Morilassa và chúc buổi ra mắt thuận lợi, thành công tốt đẹp, chúc Morilassa sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa với mục tiêu vươn tầm quốc tế.

 

Chào mừng ra mắt thương hiệu

 

     Trong buổi ra mắt, nhóm Thương hiệu – Truyền thông đã có những giới thiệu tổng quan về thương hiệu bao gồm: Ý nghĩa tên thương hiệu, ý nghĩa logo, giới thiệu tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi cũng như giới thiệu các khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu.

 

Giới thiệu về ý nghĩa thương hiệu 

 

Giới thiệu ý nghĩa Logo

 

Giới thiệu tầm nhìn – sứ mệnh

 

Giá trị cốt lõi của thương hiệu

 

     Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt nhóm Thương hiệu - Truyền thông cũng giới thiệu về câu chuyện thương hiệu Morilassa. Theo đó, Morilassa ra đời từ những câu chuyện của đời thường, từ những khuyết điểm cơ thể khiến phái nữ không tự tin khi diện trang phục và khi dịch Covid – 19 bùng phát mạnh mẽ đã giúp xu hướng làm việc tại nhà bằng hình thức online lên ngôi. Nhiều chị em phụ nữ phải thay nhiều trang phục để vừa họp online, vừa thay đồ mặc tại nhà cũng như đi ra ngoài, khiến chị em tốn nhiều thời gian. Từ đó đã thôi thúc chúng tôi cho ra mắt thương hiệu thời trang Morilassa dành riêng cho phụ nữ với những thiết kế thời trang, đa năng, thoải mái, giúp phụ nữ thật xinh đẹp và lộng lẫy dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ hoàn cảnh nào. 

>> Xem chi tiết Câu chuyện thương hiệu Morilassa tại đây!

 

Các sản phẩm Morilassa

 

Các sản phẩm Morilassa

 

Các sản phẩm Morilassa

 

Các sản phẩm Morilassa

 

     Đây là những sản phẩm đầu tiên của Morilassa với 4 mã hàng, 4 thiết kế và bao gồm 7 màu vải. Morilassa mong muốn quý khách hàng cảm nhận được sự thư giãn đến từ chất liệu và chất lượng của sản phẩm cũng như sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.

     Ngoài ra, buổi ra mắt cũng chính thức giới thiệu 2 kênh trực tuyến:  Fanpage Facebook và Shopee, là 2 kênh chính thức bán sản phẩm của Morilassa. Bên cạnh đó, là một số chính sách về giao hàng, đổi trả, chương trình Marketing nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng được thông tin qua.

     Buổi ra mắt cũng đã công khai hành trình xây dựng thương hiệu, trong đó thương hiệu đã được Tổng Giám đốc định hướng và chỉ đạo từ cuối năm 2020. Tuy nhiên, đến tháng 02/2021 dự án xây dựng thương hiệu chính thức bắt đầu. Với tên ban đầu là Relax Fashion có nghĩa là thời trang thư giãn, nhưng rất tiếc vì khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Mỹ và Việt Nam đều rất thấp. Tên thương hiệu được đề xuất tiếp theo là Fagen – Viết tắt của Fashion Generation (thời trang cho mọi thế hệ) nhưng một lần nữa lại gặp trở ngại khi nghiên cứu khả năng đăng ký bảo hộ thành công thương hiệu dưới 50%. Một lần nữa, gạt đi những thất bại, chướng ngại đầu tiên, được sự động viên và chỉ đạo của Tổng Giám đốc, nhóm đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và lựa chọn một tên thương hiệu khác. Cuối cùng nhân duyên để chúng tôi dừng chân với tên thương hiệu Morilassa (mang ý nghĩa là thời trang thư giãn). Đây cũng chính là định hướng ngay từ ban đầu của Tổng Giám đốc – Ông Nguyễn Hùng Quý và là kim chỉ nam của thương hiệu. Hiện tại, tên thương hiệu Morilassa đã được nộp đơn đăng ký thành công ở cả cơ quan USPTO của Hoa Kỳ và Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

     Thật sự hành trình xây dựng thương hiệu của chúng tôi đầy những thử thách và trong một bối cảnh hết sức đặc biệt khi cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid – 19. Không màng những khó khăn, cả tập thể luôn cố gắng vượt qua cùng với sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc, người đã luôn tin tưởng, ủng hộ, trao cho nhóm Thương hiệu cơ hội và có những chỉ đạo vô cùng chính xác để xây dựng thành công thương hiệu. Qua đó, nhóm thương hiệu đã gửi lời cảm sâu sắc, chân thành nhất đối với Tổng Giám đốc – Ông Nguyễn Hùng Quý và anh chị Cán bộ chủ chốt tại VSC cũng như ba Nhà máy. Hy vọng rằng, trong chặng đường sắp tới của Morilassa vẫn sẽ luôn nhận được sự dẫn dắt, định hướng và hỗ trợ từ TGĐ cùng các Anh chị. Hy vọng rằng Morilassa sẽ thật thành công không chỉ trong nước mà ở cả thị trường nước ngoài. Như mục tiêu ban đầu mà TGĐ và nhóm thương hiệu đã đặt ra là sẽ chinh phục thị trường Mỹ.

     Tham gia buổi ra mắt các Anh chị là CB chủ chốt của VSC và 3 Nhà máy đã những chia sẻ vô cùng chân thành, xúc động:

     Ông Thân ThànhTuế - Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng chia sẻ: “Ngày hôm nay được tham gia buổi ra mắt thương tôi vô cùng xúc động và quá tự hào, xin chúc mừng VSC, chúc mừng Morilassa. Trong những giai đoạn khó khăn nhất TGĐ đã thật sự làm rất nhiều thứ, trong đó có việc chỉ đạo xây dựng thương hiệu này. Tôi cũng thật sự rất bất ngờ khi ngày hôm nay được nhìn thấy thành quả trong suốt một chặng đường nỗ lực và cố gắng của TGĐ cũng như nhóm thương hiệu. Trong tương lai để phát triển và hỗ trợ cho thương hiệu, tôi sẽ có những gói tài chính để hỗ trợ cho xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm giúp Morilassa có thể vươn tầm quốc tế. Xin chúc mừng sự kiện ra mắt thương hiệu Morilassa, chúc Morilassa sẽ thành công hơn nữa

     Ông Nguyễn Quang Hưng – Giám đốc điều hành của VSC chia sẻ: “Lời đầu tiên tôi gửi lời chúc mừng đến VSC vì đã có một thương hiệu đầu tiên, đây một điều vô cùng tự hào và xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp muốn phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. Thật sự đây là một định hướng vô cùng đúng đắn của Tổng Giám đốc. Tôi hy vọng rằng Morilassa sẽ đạt nhiều thành công với thị trường trong nước thông qua sàn thương mại điện tử Shopee và xa hơn nữa là sàn thương mại điện tử Amazon của Mỹ. Và hy vọng nhóm sẽ xây dựng những chiến lược kinh doanh phù hợp, sáng tạo để đạt được những mụa tiêu đã đề ra”.

     Bà Hà Thị Thu Hường – Trưởng phòng KHTT – XNK chia sẻ: “Thật sự tôi vô cùng xúc động xen lẫn niềm tự hào vì VSC đã có thương hiệu đầu tiên. Như TGĐ và nhóm đã chia sẻ, để đi đến được ngày hôm nay đó là quá trình nhiều thử thách nhưng nhóm đã vượt qua tất cả dưới sự dẫn dắt của TGĐ và sự hỗ trợ của các Anh chị CB chủ chốt của VSC cũng như Nhà máy. Ngày hôm nay tôi thấy được sự chuẩn bị chỉnh chu và tâm huyết của nhóm thương hiệu, lần đầu tiên ra mắt thương hiệu, đối với tôi các bạn đã thành công. Hy vọng thương hiệu Morilassa sẽ thật thành công không chỉ trong nước mà còn thị trường nước ngoài. Trong tương lai mọi người vẫn sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ nhóm thương hiệu để làm sao luôn có những sáng tạo, đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp Morilassa lan tỏa đến thật nhiều khách hàng. Xin chúc mừng VSC, xin chúc mừng Morilassa

     Ông Nguyễn Hồng Dũng - Giám đốc Nhà Vinatex Bạc Liêu chia sẻ: “Thật sự tôi quá đỗi tự hào và xúc động, chúc mừng VSC, chúc mừng Morilassa chính thức ra mắt. Thời gian vừa qua TGĐ và nhóm thương hiệu đã nổ lực không ngừng để ngày hôm nay cho ra đời thương hiệu đầu tiên của VSC. Với vai trò là Giám đốc Nhà máy, tôi và CB– CNV của của Nhà máy sẽ luôn luôn hỗ trợ nhóm, hỗ trợ Morilassa để thương hiệu ngày càng thành công và phát triển. Nhân dịp sự kiện ra mắt, CB – CNV của Vinatex Bạc Liêu sẽ mua ủng hộ các sản phẩm của Morilassa, hiện tại đã có 50 CB – CNV đăng ký mua sản phẩm. Một lần nữa xin chúc mừng VSC, chúc mừng nhóm thương hiệu”.

     Cuối cùng, Tổng Giám đốc chia sẻ: “Cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của các Anh chị, sự thành công của thương hiệu ngày hôm nay cũng là nhờ sự hỗ trợ của các Anh chị - những cán bộ chủ chốt của VSC. Ngày hôm nay, có lẽ thật đặc biệt với tôi, nhóm thương hiệu và với tất cả CB – CNV của VSC. Việc xây dựng thương chưa bao giờ là một điều dễ dàng khi phải tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Tuy nhiên, đối với thương hiệu này chúng ta vẫn tốn rất nhiều công sức, sự tâm huyết và tận tụy nhưng chi phí dành cho thương hiệu thật sự là không nhiều khi tận dụng tất cả nguồn nhân lực từ nhóm thương hiệu để các bạn thật sự thể hiện hết khả năng của mình, từ đó các bạn sẽ thật sự trưởng thành và ngày càng phát triển những khả năng, sự sáng tạo của mình trong công việc. Chặng đường phía trước còn rất dài, sẽ còn nhiều những thử thách, đây chỉ là nền móng và là những viên gạch đầu tiên và cần sự hỗ trợ từ tất cả các bộ phận VSC để thương hiệu vươn xa hơn nữa và mục tiêu không chỉ ở Việt Nam mà còn là thị trường nước ngoài. Cuối cùng xin chúc mừng VSC, chúc mừng nhóm thương hiệu và chúc mừng tất cả chúng ta có một thương hiệu đầu tiên, một cột mốc thật đáng tự hào và chúc mừng Morilassa ra mắt thành công”.

     Buổi lễ ra mắt kết thúc thành công tốt đẹp, một lần nữa nhóm thương hiệu cảm ơn tất cả anh chị và đặc biệt là Tổng Giám đốc đã luôn đồng hành, hỗ trợ và tham gia buổi mắt thương hiệu Morilassa. Hy vọng trong thời gian sắp tới thương hiệu có những bước tiến vượt bậc, nâng tầm quốc tế.

 

 

- VSC -