CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT - TRI ÂN KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM 2021

     2021 là một năm đầy biến động với sự ảnh hưởng rất lớn của đại dịch Covid-19, khiến hầu hết doanh nghiệp lớn nhỏ chịu không ít khó khăn, thiệt hại. Tổng Công ty Dệt may Miền Nam - Vinatex (VSC) cũng không ngoại lệ! 

     Tuy vậy, Ban lãnh đạo và tập thể Cán bộ - Công nhân viên (CB - CNV) của VSC chưa bao giờ ngừng cố gắng để duy trì hoạt động kinh doanh, nhanh chóng phục hồi sản xuất và đã đạt được một số thành quả nhất định trong năm 2021. Bên cạnh đó, đồng hành cùng VSC cũng không thể không kể đến những khách hàng, những đối tác thân thiết đã luôn đồng hành cùng VSC trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

     Nhằm tri ân tất cả sự nỗ lực của CB - CNV, của quý khách hàng, quý đối tác. Ngày 23/01/2022 vừa qua, Tổng Công ty Dệt may Miền Nam - Vinatex đã tổ chức chương trình tất niên họp mặt ấm cúng. 

 

 

Công tác chuẩn bị cho chương trình tất niên 2021


     Bữa tiệc nhận được sự quan tâm tham dự của toàn thể Lãnh đạo, CB - CNV khối văn phòng VSC, những Cán bộ chủ chốt tại 3 Nhà máy May Vinatex Bạc Liêu, Vinatex Cần Thơ, Vinatex Kiên Giang. Và hơn hết, chúng tôi hân hạnh được đón tiếp quý khách mời là đại diện từ phía khách hàng, đối tác thân thiết, lâu năm của VSC.

 

 

 

 

 

Sự góp mặt của CB - CNV VSC và quý khách hàng, đối tác


     Mở màn cho chương trình tất niên là tiết mục nhảy của nhóm Thương hiệu Morilassa giúp không khí thêm phần hứng khởi. Tiếp đến là lời phát biểu chỉ đạo, tri ân ý nghĩa, lời chúc Tết gần gũi từ Chủ tịch - Ông Phạm Phú Cường và Tổng Giám Đốc - Ông Nguyễn Hùng Quý. Sau đó là xen kẽ các tiết mục giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra sôi nổi, ấm cúng. 

 

Tiết mục giao lưu văn nghệ trong chương trình

 

 

 

Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn


     Bữa tiệc diễn ra chỉ vỏn vẹn trong vài tiếng đồng hồ nhưng đã mang đến nhiều cảm xúc, nhiều niềm vui cho người tham dự. Khép lại một năm 2021 và chào đón năm 2022 càng dũng mãnh hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

     VSC kính chúc tất cả quý khách hàng, quý đối tác năm mới An khang thịnh vượng - Vạn sự như Ý. Chúc tất cả CB - CNV có một cái Tết Nguyên Đán sum vầy, ấm cúng bên gia đình và người thân. 


HAPPY NEW YEAR 2022!

 

VSC -