VSC tổ chức Hội nghị người lao động 2018 thành công tốt đẹp

Ngày 11 tháng 5 vừa qua, Tổng Công ty Dệt May Miền Nam - VSC đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2018. Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị gồm Ông Dương Khuê - Phó Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Hùng Quý - Giám đốc Điều hành; Ông Nguyễn Vân Hạc - Chủ tịch Công đoàn. Tham dự hội nghị có sự tham gia đông đủ của Ban lãnh đạo, Ban giám đốc, trưởng phó các phòng ban và các đại biểu đại diện cán bộ công nhân viên VSC.

Toàn cảnh Hội nghị người lao động VSC

Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018, Ông Dương Khuê – P.Tổng Giám đốc đã biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV VSC đã đạt được trong năm qua, ghi nhận những nỗ lực trong mọi lĩnh vực như công tác tổ chức sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh công tác quản trị góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt đời sống người lao động. Tuy vậy, Ông cũng đã chỉ ra những khó khăn, thách thức trong năm 2018 và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi Ban điều hành Công ty và tập thể CB-CNV phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác quản lý nhằm tăng năng suất, ổn định chất lượng, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, ổn định thu nhập và hiệu quả kinh doanh của Tổng Công ty.

Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó phòng KHTT-XNK báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 2017

Hội nghị đã nghe báo cáo về công tác sản xuất kinh doanh năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 của ông Nguyễn Quang Hưng - Phó phòng KHTT-XNK. Năm 2017 là năm đánh dấu những nỗ lực rất lớn của tập thể người lao động VSC với những kết quả hết sức ấn tượng: Tổng doanh thu đạt 535 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 20,9 tỷ đồng (lãi gộp chưa trừ các chi phí), thu nhập bình quân đạt 9 triệu/tháng. Để hoàn thành và vượt chỉ tiêu Ban TGĐ giao, toàn thể CBCNV công ty đã luôn nỗ lực, đoàn kết, thực hành tiết kiệm, luôn đảm bảo nguồn hàng đáp ứng đủ năng lực của nhà máy, phát triển thêm một số khách hàng mới: Alison Hayes, FGL, CSSL, Century,…Bước sang năm 2018,lấy “Chất lượng và niền tin khách hàng là kim chỉ nam để phấn đấu” VSC tiếp tục thực hiện các giải pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt, công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động phải được quan tâm thực hiện bằng nhiều chương trình, phong trào thiết thực, nâng cao thu nhập và chế độ phúc lợi cho toàn thể CB-CNV.

Ông Nguyễn Vân Hạc - Chủ tịch Công đoàn đã tổng hợp thông qua hội nghị cấp tổ và báo cáo đến toàn hội nghị

Ông Nguyễn Hùng Quý - Giám đốc Điều hành VSC phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Ông Nguyễn Hùng Quý - Giám đốc Điều hành VSC đã tiếp thu ý kiến, giải đáp thỏa đáng các thắc mắc, kiến nghị, đóng góp của người lao động về các vấn để như: chính sách lương thưởng, khẩu phần ăn, các hoạt động vui chơi giả trí… Ông cũng khẳng định: Hội nghị cũng được xem diễn đàn đối thoại và trao đổi thẳng thắng nhằm tăng cường mối quan hệ, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa người sử dụng lao động và tập thể người lao động.