vPersonalize tiết lộ phần mềm làm mẫu rập dựa trên đám mây

vPersonalize Inc., có trụ sở tại California, công ty tiên phong trong phần mềm thiết kế 3D và tự động hóa cho sản xuất theo nhu cầu, đã tuyên bố rằng công ty đã giới thiệu phần mềm tạo mẫu rập dựa trên đám mây để giúp đưa các công cụ CAD chuyên nghiệp tới các nhà thiết kế, làm cho họ có thể dễ dàng tạo ra, chia sẻ, và cộng tác làm mẫu rập online tại www.onlinepatternmaker.com. 

Phương pháp luận thiết kế mới đang chờ cấp bằng sáng chế cho phép thậm chí những người không có kinh nghiệm từ trước nhanh chóng và dễ dàng tạo ra các mẫu rập CAD chính xác và hướng dẫn kỹ thuật may (tech-pack). Nó cũng cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho làm mẫu rập chuyên nghiệp và hỗ trợ các format chuẩn như là AI, DXF và SVG, làm cho người sử dụng có thể in trực tiếp, vẽ hoặc cắt.

Ông Lee Hagelshaw, người đồng sáng lập và là CFO của vPersonalize Inc. nói “với bản chất là 100% đám mây, nghĩa là nhà thiết kế có thể cộng tác online và tiếp cận mẫu rập của họ ở bất kỳ nơi đâu, sử dụng bất kỳ dụng cụ nào. Điều này giảm nhẹ đáng kể một số sức ép cạnh tranh mà ngành may đang đối mặt để thiết kế và đưa ra các sản phẩm đúng lúc và với giá tốt”.

Ông Chuck Carothers, đối tác tại nhãn hàng CanvasMX nói “với phần mềm của máy tính để bàn truyền thống, bạn cần có chính xác cùng các công cụ CAD đắt tiền như nhà tạo mẫu rập của bạn có để tiếp cận mẫu rập hoặc đi qua một loạt các hội thoại mở file phức tạp. Hiện giờ cả nhóm thiết kế của chúng tôi và nhóm làm mẫu rập có thể chia sẻ các mẫu rập, biên tập và cộng tác với chỉ một cú nhấp chuột, tiết kiệm thời gian và chi phí”.

vPersonalize cũng cung cấp bản cập nhật một bước cho các dịch vụ như là nhảy cỡ, làm mẫu lồng, thư viện mẫu rập toàn diện và làm mẫu.

Theo vinatex.com