Tưng bừng ngày Quốc tế thiếu nhi tại Công đoàn cơ sở CQVP Tập đoàn Dệt May Việt Nam

Trong 2 ngày 01&02/6/2018, Công đoàn Cơ quan Văn phòng Tập đoàn Dệt May Việt Nam tại Hà Nội và TP.HCM đã tổ chức tuyên dương khen thưởng năm học 2017 - 2018 và liên hoan vui Tết thiếu nhi (1/6) cho các cháu là con CBCNV, đoàn viên thuộc công đoàn cơ sở.  

Tại Hà Nội, đến dự có bà Phạm Nguyên Hạnh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn. Tại TP.HCM có ông Lê Trung Hải - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và bà Nguyễn Thị Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam. Đặc biệt là sự có mặt của các cháu là con của CBCNV đang công tác tại hai văn phòng của Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

Trong năm học 2017-2018, Cơ quan Văn phòng Tập đoàn tại Hà Nội và TP.HCM có 59 cháu đạt học sinh giỏi, 8 cháu là sinh viên giỏi và tiên tiến, trong đó có những cháu là học sinh giỏi nhiều năm liền và đạt giải cao trong các cuộc thi cấp trường và thành phố. 

Trước kết quả đáng tự hào này, bà Phạm Nguyên Hạnh – phó Tổng giám đốc Tập đoàn nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu. Bà Phạm Nguyên Hạnh cho biết Tập đoàn cũng như Công đoàn Cơ quan rất quan tâm đến việc học tập, rèn luyện của các cháu, mong muốn các cháu đạt được kết quả tốt để bố mẹ yên tâm công tác và cũng là cơ sở để các cháu trở thành những công dân tốt, lao động giỏi, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. 

Tại TP.HCM, ông Lê Trung Hải cũng đã biểu dương và trao phần thưởng cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. Ông cho hay các cháu không chỉ là niềm tự hào của bố mẹ mà còn là của các cô chú trong cơ quan. Ngoài ra, ông Lê Trung Hải mong muốn công đoàn sẽ tổ chức thêm các buổi tham quan thực tế tại nhà máy để các cháu hiểu hơn về công việc cũng như trân trọng thành quả lao động của bố mẹ, đồng thời vun đắp cho các cháu niềm tự hào về ngành và người lao động Dệt May Việt Nam. 

Bên cạnh lễ tuyên dương khen thưởng, buổi liên hoan nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi  của Công đoàn Cơ quan Văn phòng Tập đoàn tại Hà Nội và TP.HCM  còn là dịp để các cháu giao lưu, vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn như biểu diễn văn nghệ, diễn kịch, ảo thuật, xem phim...Chương trình đã mang đến những giờ phút vui vẻ đáng nhớ, mở ra một mùa hè sôi nổi, bổ ích, nhiều bất ngờ cho các cháu sau một năm phấn đấu học tập đạt kết quả cao.

Theo vinatex.com