Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng và Kế toán trưởng

Ngày 01/10/2018, Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đã trao quyết định bổ nhiệm Thạc sỹ Nguyễn Quang Vinh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất Dịch vụ giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng và Thạc sỹ Nguyễn Văn Anh - Trưởng phòng Tài vụ giữ chức vụ Kế toán trưởng Nhà trường.
 



 

Tham dự buổi lễ có ông Lê Tiến Trường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội; TS. Hoàng Xuân Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội và các giảng viên Nhà trường.
 

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Trường cho biết, 02 cán bộ được bổ nhiệm là những người có trình độ, trong thời gian công tác đã khẳng định được năng lực qua các vị trí được phân công. Trong thời gian tới, trên cương vị công tác mới, các đồng chí cần tiếp tục phát huy những phẩm chất, năng lực của mình để phối hợp với tập thể Lãnh đạo nhà trường tăng cường quản trị đầu tư, quản trị tài chính, đẩy mạnh hoạt động tự chủ, phục vụ tốt cho công tác tuyển sinh, đào tạo của nhà trường trong giai đoạn mới, xây dựng Nhà trường phát triển nhanh và bền vững.
 

 

Thay mặt Nhà trường, TS. Hoàng Xuân Hiệp đã nhận phân công nhiệm vụ đối với 02 cán bộ vừa được bổ nhiệm để phát huy hết năng lực cá nhân của từng đồng chí, góp phần nâng cao năng lực quản trị, đáp ứng yêu cầu hoạt động tự chủ của Nhà trường từ nay đến năm 2020.
 

 

Thạc sỹ Nguyễn Quang Vinh đã cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, toàn thể CBCNV Nhà trường đã tín nhiệm, ủng hộ và xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể Ban Giám hiệu để lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Nhà trường đề ra, xây dựng trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội ngày càng phát triển.

Theo vinatex.com