Trung tâm thời trang Vinatex: Nơi mua sắm lý tưởng cho gia đình Việt

Trung tâm thời trang Vinatex - tổ hợp mua sắm hàng dệt may Việt Nam với nhiều chủng loại, chất liệu và kiểu mẫu, là sự chọn lựa lý tưởng và tinh tế cho người tiêu dùng Thủ đô.

Vị trí trung tâm, di chuyển thuận tiện

Đặt tại 25 Bà Triệu, ngay gần kề Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Thời trang Vinatex sở hữu vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và mua sắm. Tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất Hà Nội, nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cafe, đặc biệt vào cuối tuần, phố đi bộ Hồ Gươm với nhiều hoạt động hấp dẫn, Trung tâm thời trang Vinatex là điểm đến lý tưởng cho bạn và cả gia đình có một ngày nghỉ kết hợp vui chơi với mua sắm đầy thú vị. 
 

 

Chủng loại đa dạng, dễ dàng mua sắm

Quy mô lớn 6 tầng, diện tích trưng bày hơn 2.500m2, cùng phong cách kiến trúc hiện đại mang đến một không gian mua sắm thoải mái, tiện nghi và phong cách.
 

 

Trung tâm quy tụ hơn 60 thương hiệu thời trang nổi tiếng của Việt Nam với đa dạng nhóm hàng, hình thức phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích cũng như mục đích sử dụng. Các nhóm hàng được sắp xếp theo từng tầng: tầng 1,2,3 thời trang dành cho nam giới; tầng 4 thời trang dành cho trẻ em, tầng 5,6 thời trang phục vụ nữ giới, khăn và chăn ga gối. Tại mỗi tầng, các thương hiệu được chia theo từng khu, rất dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa. Có những thương hiệu rất được yêu thích trong miền Nam nhưng lại chưa có hoặc rất ít showroom ở miền Bắc thì đã được bày bán tại Trung tâm như Quế Lâm,Trường Thọ Phát, Thiên Ngân, Sơn Việt... Phòng thử đồ rộng rãi, gọn gàng, luôn có nhân viên thường trực để tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi cần.

Chưa bao giờ mua sắm quần áo cho cả gia đình lại dễ dàng như vậy. Tất cả trang phục dành cho nam giới, nữ giới, thanh niên, trung niên, người già hay trẻ em, đến những sản phẩm dệt may phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày… đều có rất nhiều chọn lựa tại Trung tâm Thời trang Vinatex.

Mua hàng dệt may Việt Nam chất lượng cao, đến 25 Bà triệu!

Trung tâm thời trang Vinatex là chi nhánh của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam –Tập đoàn hàng đầu cả nước trong lĩnh vực dệt may với uy tín gần 25 năm thành lập và phát triển, sở hữu những thương hiệu lớn và giàu truyền thống nhất ngành dệt may như Việt Tiến, Việt Thắng, Dệt kim Đông Xuân, Hanosimex, …
 

 

Do vậy những sản phẩm được bày bán tại Trung tâm được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Yếu tố tiên quyết mà các sản phẩm tại đây phải tuân thủ là 100% mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam. Thứ hai là các sản phẩm phải đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Với bất kể sản phẩm nào, khi khách hàng có khiếu nại về chất lượng, Trung tâm sẽ tạm thời thu hồi toàn bộ sản phẩm đó. Nếu kết quả kiểm định cho thấy chất lượng không đảm bảo, sản phẩm này sẽ không được phép bày bán tại Trung tâm.

Trung tâm sẵn sàng đổi, trả những sản phẩm không đạt chất lượng để mang lại cho khách hàng sự an tâm, thoải mái khi mua sắm tại đây.

Giá thành hợp lý, tặng nhiều ưu đãi

Tại Trung tâm thời trang Vinatex, bạn sẽ được thỏa sức chọn cho mình những trang phục bền đẹp, tinh tế, dễ mặc với giá thành rất hợp lý. Đặc biệt trong tháng khai trương, Trung tâm dành tặng khách hàng gần 2000 mã giảm giá lên đến 69%. Nhiều sản phẩm của Việt Tiến giảm giá lên đến 40%, Phong Phú 30%,  Nhà Bè 30%, Kico 40%, Virgo 30%, Khăn Việt 49%, Thiên phúc 40%...
 

 

Người tiêu dùng thông thái yêu nước

Dùng hàng Việt là yêu nước. Đến với Trung tâm thời trang Vinatex, bạn sẽ góp phần thúc đẩy doanh nghiệp dệt may trong nước đi lên, mở rộng sản xuất, phát triển bền vững, đóng góp vào kinh tế đất nước.

Theo vinatex.com