Tập đoàn Dệt May Việt Nam hưởng ứng chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm”

Thực hiện Quyết định số 20/QĐ-TTg ngày 04/01/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Chiến lược Quốc gia an toàn thực phẩm giai đoạn 2011 – 2020 và tầm nhìn 2030; Kế hoạch của Bộ Công Thương thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường trách nhiệm quản lý Nhà nước về an toàn thực phẩm, ngày 29 tháng 12 năm 2017 tại Quyết định số 4870/QĐ-BCT, Bộ Công Thương giao Tạp chí Công Thương thực hiện Chương trình truyền thông về an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm ngành Công Thương.

Với quy mô toàn quốc, sử dụng nhiều hình thức truyền thông hiện đại với sự tham gia đông đảo của mọi tầng lớp xã hội. Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm” với nhiều hoạt động ý nghĩa như: hoạt động cổ động tại các tỉnh, thành phố; Tọa đàm “Đồng hành cùng doanh nghiệp, phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn”; Lễ công bố “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”…
 

Chú thích ảnh: Thứ trưởng Bộ Công Thương – Đỗ Thắng Hải phát động chương trình

Trong tháng 6, Tập đoàn Dệt May Việt Nam nhận được công văn của Tạp chí Công Thương về việc phối hợp thực hiện Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm với nội dung phối hợp, hưởng ứng chương tình bằng cách vận động cán bộ, công nhân tham gia ký tên online tại website www.antoanthucphamhd.vn hoặc ký tên trực tiếp tại đơn vị.

Nhận thấy ý nghĩa và sự thiết thực của chương trình hành động, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã gửi CV  tới các Đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn. Chỉ với thời gian ngắn sau khi phát động, hàng nghìn CBCNV của các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn đã nồng nhiệt hưởng ứng Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm cũng như tập hợp danh sách CBCNV tham dự.

Không chỉ là một chương trình gắn liền với đời sống của CBCNV, chương trình hành động vì an toàn thực phẩm của Bộ Công Thương đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ từ các cấp cơ sở, góp phần giúp CBCNV nhận thức được tầm quan trọng trong việc lựa chọn thực phẩm an toàn, đẩy lùi nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng.

Theo vinatex.com