Phái đẹp tự tin với trang sức đồng bộ

Trang sức được đồng bộ từ màu sắc đá, kiểu mài... giúp khách hàng tự tin khi sử dụng, dễ dàng phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau.

Đời sống kinh tế, văn hóa ngày càng cao khiến nhiều người chú trọng phối hợp quần áo, túi xách ton-sur-ton và trang sức đồng bộ để thể hiện phong cách riêng. Những người yêu thời trang thường chọn trang sức đồng bộ từ cỡ nhỏ, vừa đến lớn để phù hợp với nhiều bộ trang phục, màu sắc đã có, từ đó tạo phong cách tinh tế, sinh động và phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng.

Bộ sưu tập Ngọc quý biển xanh  với nét đẹp long lanh, sang quý.

Bộ sưu tập "Ngọc quý biển xanh" với nét đẹp long lanh, sang quý.

Tuy nhiên, theo phản ánh của không ít khách hàng, trên thị trường hiện nay ít trang sức đồng bộ, tìm kiếm rất khó. Nhiều khách hàng có nhẫn nhưng không tìm được bông tai và mặt dây đồng bộ khiến họ khó kết hợp với trang phục.

Bên cạnh đó, không ít bộ trang sức sử dụng một thời gian ngắn đã xuống màu, không bền chắc, dễ bị đứt, gẫy, trầy xước, dẫn đến thiệt hại kinh tế và gây khó chịu cho người dùng. Bởi các mẫu trang sức này sử dụng công nghệ chế tác lạc hậu và được làm từ nguyên liệu kém chất lượng (vàng, đá ngọc kém chất lượng).

Bộ sưu tập Nắng mai ứng hồng với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Bộ sưu tập "Nắng mai ứng hồng" với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Bảo Tín Minh Châu thấu hiểu nhu cầu của khách hàng muốn được sở hữu hoặc biếu tặng người thân những bộ trang sức đồng bộ, chất lượng tốt, chế tác tinh xảo, giá và dịch vụ tốt. Vì vậy, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời để làm phong phú các mặt hàng trang sức trên thị trường, thương hiệu đã chế tác nhiều bộ trang sức đồng bộ tinh xảo, phù hợp với các loại trang phục trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau từ dạ tiệc, lễ hội, công sở, dự đám cưới, hội họp, thuyết trình, thuyết minh, MC sự kiện, thường ngày... giúp người dùng tự tin tỏa sáng, biếu tặng.

Công ty chú trọng nghiên cứu và đầu tư máy móc hiện đại, tinh vi, công nghệ chế tác tinh xảo cùng bàn tay khéo léo, tài hoa của những người thợ kim hoàn lành nghề, cán bộ có năng lực quản lý tốt về chất lượng sản phẩm. Điều này nhằm cho ra đời những bộ trang sức đồng bộ từ cỡ lớn, cỡ vừa đến cỡ nhỏ có chất lượng, bền chắc, độ đàn hồi cao, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt.

Bộ sưu tập Niềm tin xanh mang vẻ đẹp tự tin, đầy sức sống.

Bộ sưu tập Niềm tin xanh mang vẻ đẹp tự tin, đầy sức sống.

Trang sức của Bảo Tín Minh Châu đồng bộ từ màu sắc đá, kiểu mài, tỷ lệ từ nhỏ đến to... giúp khách hàng tự tin khi sử dụng và dễ dàng phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. Nếu bạn sử dụng túi xách có đính ngọc trai thì đeo bộ trang sức ngọc trai sẽ tôn nét đẹp và sự tinh tế của bản thân. Nếu bạn đi giầy màu đỏ thì đeo dây chuyền mặt đá ngọc ruby sẽ rất hợp, giúp thêm rạng ngời, tự tin.

Các bộ trang sức đồng bộ của Bảo Tín Minh Châu được chế tác từ vàng 24K, 18K, 14K, đính kim cương hoặc đá ngọc quý thiên nhiên cao cấp, tuyển chọn và chế tác từ sự kế thừa tinh hoa của nhiều nền văn hóa. Các sản phẩm được thiết kế dựa trên sản phẩm truyền thống và các catolog trang sức mới nhất trên thế giới, ý tưởng của các họa sĩ thiết kế cùng yêu cầu của khách hàng tạo nên các bộ trang sức đồng bộ đặc sắc, thông minh, bền chắc và mẫu mã độc đáo, ít bị trùng lặp.

Theo vnexpress.net