Mattana mang niềm vui tới quân dân Bắc Xa

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Mattana, thương hiệu của Tổng Công ty May Nhà Bè, lại luôn nghĩ đến những người lính nơi xa xôi và bà con vùng cao còn nghèo khổ, mang đến quân dân nơi khó khăn những món quà nặng ân tình.

Bộ đội Biên phòng Việt Nam là thành phần nòng cốt, chuyên trách quản lý, bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, an ninh, trật tự biên giới quốc gia trên đất liền, hải đảo, vùng biển và tại các cửa khẩu của Việt Nam. Hiểu được tình cảm và những khó khăn của quân và dân Đồn Biên phòng Bắc Xa, bản Háng, xã Bắc Xa, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn, Ngày 19/01/2018 vừa qua, Thương hiệu Mattana – TCT May Nhà Bè phối hợp cùng Quỹ Tấm lòng Việt – Đài THVN cùng một số nhà tài trợ đã đến thăm và trao tặng 2 chiếc TV, 50 chiếc chăn ấm, 20 áo len cùng hơn 100 suất quà cho quân và dân Đồn Biên phòng Bắc Xa.

Đây là đồn Biên phòng xa xôi và khó khăn nhất trong tỉnh Lạng Sơn. Đường đồi núi hiểm trở, nhất là vào mùa mưa gió rét, lũ cuốn gây sạt lở khiến việc đi lại nơi đây càng trở nên bất tiện, rất nguy hiểm và gây nhiều trở ngại cho công việc đi tuần tra, công tác địa bàn của các chiến sỹ. Thêm vào đó, trong xã dân cư sống thưa thớt, không tập trung khiến việc quản lý và tuyên truyền, vận động nhân dân theo chủ trương của Đảng và Nhà nước còn nhiều khó khăn.

Trung tá Đặng Văn Long – Phó đồn trưởng Biên phòng Bắc Xa, bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn chia sẻ: “Tôi cảm thấy đây là một niềm vinh dự và tự hào khi được hỏi thăm và tặng quà. Đây là một chương trình rất có ý nghĩa và động viên bà con vùng biên có cái Tết thật vui vẻ. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều nhà tài trợ quan tâm và hỗ trợ đồng bào miền núi và đặc biệt là xã Bắc Xa, một xã thuộc vùng Ba biên giới. Bà con nơi đây, nhất là các gia đình có công với Cách mạng, những người già neo đơn, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn rất phấn khởi khi được tặng quà vào dịp tết 2018”.

Mattana hi vọng đây là món quà chân tình, chuyển tải lòng biết ơn sâu sắc của tập thể CBNV Công ty tới các chiến sỹ. Mong rằng các anh sẽ luôn hạnh phúc, may mắn, tràn đầy sức khỏe và luôn gắn bó, tâm huyết với nghề. Những món quà Tết  cũng sẽ phần nào giảm bớt khó khăn, vất vả cho người dân nơi đây, động viên bà con có động lực bám đất, bám làng bảo vệ chủ quyền dân tộc.

Theo vinatex.com