Mặc quần Chinos thế nào cho đúng chuẩn?

Sự kiện: Xu hướng thời trang, Men style guide

Có nhiều cách để mặc quần chino. Một số người thích mặc chúng với giày công sở, trong khi những người khác thích kết hợp chúng với giày thể thao. Chúng cũng có thể được mang với giày lười, ủng, hoặc giày đế xuồng tùy theo từng dịp.

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ có kiến ​​thức về tất cả các cách khác nhau để bạn có thể tạo kiểu quần chinos của mình.

Màu sắc đẹp nhất cho quần Chinos

Màu sắc đẹp nhất cho quần chinos là màu hợp với phần còn lại của trang phục. Ví dụ: nếu bạn đang mặc một bộ quần áo màu xanh nước biển, bạn có thể muốn mặc một chiếc quần chinos màu nâu sẫm.

Mặc quần Chinos thế nào cho đúng chuẩn? - 1

Có nhiều màu chinos khác nhau, nhưng phổ biến nhất là màu kaki, xanh ô liu và xanh nước biển. Bạn nên kết hợp với những màu này vì chúng bao gồm cả phong cách trang trọng và giản dị trong khi đủ linh hoạt để ăn mặc theo nhiều cách.

Quần Chinos nên vừa vặn như thế nào

Quần Chinos là một loại quần áo đa năng có thể mặc trong nhiều trường hợp khác nhau. Sự vừa vặn của ống quần rất quan trọng đối với diện mạo tổng thể. Những hướng dẫn này sẽ giúp bạn xác định độ vừa vặn chính xác cho chiếc quần chinos của mình.

Mặc quần Chinos thế nào cho đúng chuẩn? - 3

Không có cách nào phù hợp với quần chinos, tất cả phụ thuộc vào phong cách bạn đang chọn. Bạn có thể mặc quần chinos theo kiểu quần thụng và baggy, hoặc kiểu dáng ôm, hoặc thậm chí là ống lửng.

Một vài cách mặc Chinos

Quần Chinos màu xanh navy

Quần chinos màu xanh navy là sự thay thế hoàn hảo cho quần jean, ngoại trừ chúng trang trọng hơn một chút nên chúng sẽ trở nên tuyệt vời khi được tạo kiểu theo phong cách casual. Áo sơ mi cài cúc hoặc áo len xám cổ điển đều rất phù hợp ở đây.

Mặc quần Chinos thế nào cho đúng chuẩn? - 4

Trang phục casual của Chinos

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu dáng casual hàng ngày với quần chinos của mình, bạn sẽ thích những bộ trang phục này. Phần quan trọng nhất của diện mạo này là giày sneaker casual như giày converse và giày vans hoạt động rất tốt ở đây. Thêm các phụ kiện như mũ len hoặc đồng hồ đẹp để làm tròn kiểu dáng.

Mặc quần Chinos thế nào cho đúng chuẩn? - 5

Quần chinos với ủng

Một đôi ủng trông chắc chắn hơn và tạo một sự bổ sung tuyệt vời khi kết hợp với quần chinos. Loại ủng tốt nhất mà bạn nên chọn là ủng sa mạc, chelsea và ren-up. Lấy một chiếc ủng màu tối (nâu đến đen) và kết hợp với một chiếc quần chinos màu kaki để có một kiểu dáng tuyệt vời.

Mặc quần Chinos thế nào cho đúng chuẩn? - 6

Quần chinos với áo phông

Để có một kiểu dáng tối giản, không có cách kết hợp nào tốt hơn một chiếc áo phông đơn giản với quần chinos. Một chiếc áo polo là kiểu dáng hoàn hảo cho mùa hè khi kết hợp với một chiếc quần chinos màu xám trơn. Khi kết hợp áo phông với quần chinos, hãy thử chơi theo phong cách nhét áo vào trong hoặc để không. Bạn hãy cuộn gấu quần chinos hoặc không cuộn chúng, hãy thử nghiệm và lựa chọn phong cách tốt nhất cho mình.

Mặc quần Chinos thế nào cho đúng chuẩn? - 7

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)

https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/mac-quan-chinos-the-nao-cho-dung-chuan-c215a1366188.html

24h.com.vn