Layering là tâm điểm của mùa thu đông

Sự kiện: Xu hướng thời trang

Áo vest len

Kendall Jenner là nữ hoàng của áo len ghi-lê trong tủ đồ mùa thu. Một chiếc áo vest len ​​bên ngoài sơ mi trắng hay áo thun là vừa đủ ấm mà chẳng cần đến áo khoác dày cộm. Với một chiếc áo phông bó sát, hãy kết hợp với áo vest len ​​quá khổ để mô phỏng năng lượng hoài cổ của thập niên 80. Với một chiếc áo sơ mi cài khuy, hãy kết hợp với áo vest len ​​crop để tạo dáng cho một bộ trang phục baggy. Chọn một cái đầy màu sắc và có phong cách vui vẻ.

Layering là tâm điểm của mùa thu đông - 1

Khăn lụa

Phụ kiện là một phần không thể thiếu của layering mùa thu đông. Một chiếc khăn lụa rất linh hoạt với vô số màu sắc và kiểu dáng. Hãy đội nó quanh đầu để tạo phong cách người mẫu off-duty hoặc quanh cổ để có phong cách Paris hơn. Nó sẽ giữ ấm cho bạn và cực kỳ phong cách.

Layering là tâm điểm của mùa thu đông - 2

Áo sơ mi cài khuy

Quần áo quá khổ đã trở thành mốt thịnh hành trong vài năm qua và bao gồm cả áo sơ mi ngoại cỡ. Một sự biến tấu tinh tế cho phong cách đường phố, món đồ này có thể được mặc cài khuy hoặc mở với áo phông bên trong. Nếu thời tiết trở nên lạnh hơn, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác quá khổ bên ngoài. Kết hợp nó với quần baggy để hoàn thành một bộ trang phục thoải mái tối đa.

Layering là tâm điểm của mùa thu đông - 3

Váy maxi

Váy maxi có nhiều màu sắc và kiểu dáng. Tầm quan trọng của việc tạo kiểu cho mặt hàng này khi thời tiết mát mẻ hơn đi kèm với sự kết hợp chính xác giữa màu sắc và hoa văn. Bella Hadid mặc váy maxi dài màu xám với áo khoác đen và giày thể thao màu đen, tông màu tối phù hợp cho một ngày nhiều mây. Nếu bạn muốn thứ gì đó nhiều màu sắc hơn, hãy tìm váy maxi có hoa văn và áo len quá khổ có màu tương phản, một bộ trang phục rực rỡ nổi bật giữa đám đông.

Layering là tâm điểm của mùa thu đông - 4

Áo blazer

Đưa bất kỳ trang phục nào lên một tầm cao mới với một chiếc áo cộc tay. Phong cách công sở giản dị này có thể dễ dàng được xếp lớp để tăng thêm độ ấm và chiều sâu. Một chiếc váy ngắn, một chiếc áo nhỏ và một chiếc áo sơ mi cài cúc là một sự kết hợp tuyệt vời. Mặt khác, áo hoodie và quần jean sẽ thoải mái và ấm áp hơn nhiều.

Layering là tâm điểm của mùa thu đông - 5

Áo khoác da

Một món đồ luôn gây được tiếng vang trong mỗi mùa thu chính là áo khoác da. Sang trọng và mát mẻ, có rất nhiều cách tuyệt vời để tạo lớp với da. Bạn có thể trở nên đơn giản chỉ với một chiếc áo len dày hoặc phức tạp hơn với áo ba lỗ và áo sơ mi cài khuy. Áo sơ mi cài khuy hoạt động hoàn hảo khi thời tiết không thể đoán trước hoặc bạn biết mình sẽ ở trong nhà hầu hết thời gian trong ngày.

Layering là tâm điểm của mùa thu đông - 6

Áo len dài tay

Len đã trở thành món đồ It-girl trong mùa hè này và chúng ta dự đoán xu hướng này sẽ được đưa thẳng vào mùa thu đông với tay áo dài hơn và vải dệt kim dày hơn sẽ xuất hiện trên khắp newfeed của bạn. Một chiếc áo len phải nổi bật, vì vậy màu sắc đậm và tươi sáng được ưu tiên. Cho dù đó là áo ba lỗ mà bạn mặc lớp bên trong hay áo phông, chỉ cần đảm bảo rằng nó có màu trắng hoặc màu trung tính để không đụng hàng với áo len.

Layering là tâm điểm của mùa thu đông - 7

Theo Diễm Quỳnh (Người đưa tin)

https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/layering-la-tam-diem-cua-mua-thu-dong-c215a1415983.html

24h.com.vn