Khai giảng lớp giám đốc xí nghiệp dệt may khóa 5 tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 29/10/2018, tại Trường Cao đẳng KT- KT Vinatex TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý Doanh nghiệp Dệt may đã tổ chức khai giảng lớp Giám đốc xí nghiệp dệt may thành viên - Khóa 5 cho 55 học viên đến từ các đơn vị phía Nam.
 

 

Khóa học được chia thành 2 lớp: Lớp 1 học tại Trường Cao đẳng KT- KT Vinatex TP. Hồ Chí Minh gồm các doanh nghiệp: Tổng Công ty May Việt Tiến (14 học viên), Công ty May Bình Minh (6 học viên), Công ty CP Quốc tế Phong Phú (4 học viên), Công ty TNHH MTV Dệt Kim Đông Phương (3 học viên)... Lớp 2 học tại Tổng Công ty May Nhà Bè – Hậu Giang (21 học viên).
 

 

Đến dự và phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Nguyễn Khánh Sơn - GĐĐH Vinatex kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo cho biết, đây là lớp Giám đốc xí nghiệp thứ 3 trong kế hoạch năm 2018 của Trung tâm đào tạo sau lớp học đã được tổ chức tại Hà Nội. Đối tượng giám đốc xí nghiệp tiếp tục được các đơn vị quan tâm đào tạo, đến nay hầu hết các anh chị học viên đã qua đào tạo về đơn vị đã phát huy tốt vai trò trong công tác.
 

 

Bà Phan Thị Kim Liên - GĐĐH Tổng Công ty May Việt Tiến, đại diện đơn vị cử học viên cảm ơn Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã có sự quan tâm đặc biệt khi tổ chức lớp đào tạo Giám đốc xí nghiệp thành viên tại TP. Hồ Chí Minh. Tổng Công ty May Việt Tiến đã cử học viên tham gia tất cả các khóa học Giám đốc do Tập đoàn tổ chức, đây là khóa học rất cần thiết đối với các doanh nghiệp dệt may. Trước đây công tác đào tạo cán bộ quản lý sản xuất (QLSX) của các doanh nghiệp dệt may chủ yếu do doanh nghiệp tự đào tạo, do đặc thù của giám đốc QLSX trong xí nghiệp may là quản lý về năng suất, chất lượng và tiến độ giao hàng, do vậy đòi hỏi người QLSX phải nhạy bén và vận dụng được các kiến thức, kỹ năng từ các thầy cô giáo, đồng thời học hỏi kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia để xử lý các tình huống trong QLSX đạt kết quả tốt nhất. Hy vọng, các anh chị học viên khóa này sẽ là đội ngũ cán bộ nòng cốt cho các công ty đầu tư, phát triển trong thời gian tới.

TS. Hồ Ngọc Tiến- Hiệu trưởng Trường Cao đẳng KT-KT Vinatex TP. Hồ Chí Minh, đại diện đơn vị được giao thực hiện chương trình đào tạo cảm ơn Tập đoàn và Tổng Công ty May Nhà Bè đã tạo điều kiện cho nhà trường thực hiện chương trình đào tạo và cam kết thực hiện tốt chương trình đào tạo mà Tập đoàn đã giao.

Theo vinatex.com