Huntsman tiết lộ mực in TERATOP XKS cho vật liệu dệt kỹ thuật

Huntsman Textile Effects, nhà cung cấp thuốc nhuộm và hóa chất chất lượng cao, đã tiết lộ mực in hoạt tính TERATOP XKS KL có độ bền màu với thời tiết nổi bật cho in kỹ thuật số lên xơ polyeste. TERATOP XKS HL giúp các nhà máy sản xuất vật liệu dệt kỹ thuật có độ bền màu cao nhất cho vật liệu dệt dùng trong ô tô, trên đồ gỗ trong nhà và vật liệu dệt gia dụng.

Ông Micheal Mordente, giám đốc của bộ phận mực in kỹ thuật số của Huntsman Textile Effects nói rằng “độ bền màu với ánh sáng và nhiệt là các yếu tố thành công quan trọng cho vật liệu dệt kỹ thuật. TERATOP XKS HL là mực duy nhất hiện có trên thị trường cho in kỹ thuật số công nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn độ bền màu cao mà ngành ô tô đưa ra. Đổi mới từ Huntsman giúp nhà máy cải thiện các sản phẩm hiện hành cho ngành ô tô và sản phẩm dùng ngoài trời hoặc di chuyển vào phân khúc giá trị cao của thị trường”.
Mực TERATOP SKX HL là mực phân tán sử dụng cơ chế độc đáo có khả năng in lên vật liệu dệt kỹ thuật yêu cầu độ bền màu cực cao và phai màu đồng đều. Các nhà máy có thể đạt được độ đậm màu đen cao nhất và phổ màu rộng, với sự ổn định đồng phân dị vị màu để đáp ứng nhu cầu của khách hành và người tiêu dùng cuối.

Ngoài việc giúp các nhà máy sản xuất vật liệu dệt giá trị cao, mực in cũng giúp cải thiện tính cạnh tranh của nhà máy. Được pha chế cho công nghệ đầu in Kyocera, mực in TERATOP XKS HL đưa ra độ tin cậy và độ tái lặp tuyệt vời. Các nhà máy có lợi từ sản  xuất nhanh hơn, tiêu thụ mực ít nhất, ít phế thải hơn, và giảm việc bảo dưỡng thiết bị. Tất cả những điều này giúp nhà máy tối đa hóa năng lực sản xuất trong khi giảm chi phí in.

Các chuyên gia ngành công nghiệp ô tô từ Huntsman Textile Effects cung cấp đào tạo, thử nghiệm và hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà máy dùng mực in TERATOP XKS HL. Dựa trên thuốc nhuộm năng lượng cao của Huntsman, hóa chất được cấp bằng sáng chế, và các pha trộn, mực in mới hoàn toàn tương hợp với dãy chất hấp thụ UV có tên  UVFAST của Huntsman, giúp cải thiện độ bền màu, độ ổn định của xơ và các sản phẩm hoàn tất.

Nguyễn Hoàng Minh: http://www.fibre2fashion.com