HeiQ bổ sung sản phẩm mới vào họ HeiQ Smart Temp

HeiQ tuyên bố rằng một bộ các sản phẩm mới sẽ được bổ sung vào họ sản phẩm HeiQ Smart Temp tạo thành dải đầy đủ công nghệ làm mát kích hoạt, có thể làm mát theo ý muốn khách hàng cho mỗi loại vải và công năng làm mát. HeiQ (Thụy Sĩ) là công ty hàng đầu trong đổi mới dệt tạo ra các hiệu ứng dệt có hiệu quả, bền lâu và công năng cao trên thị trường.

HeiQ gần đây khởi động công nghệ điều tiết nhiệt động học đầu tiên trên thế giới giúp làm mát ngay lập tức và làm mát dài lâu trên vải, được kích hoạt bởi chính nhiệt của xơ thể. Trong khi 65% người mua quần áo mặc khi hoạt động tích cực tìm kiếm điều tiết nhiệt trong quần áo, thì các nhãn hàng quần áo mặc khi hoạt động tích cực có thể tìm kiếm loại giải pháp làm mát nào phù hợp với vải và ý định sử dụng sản phẩm cuối.


Minh họa cách làm mát của họ sản phẩm HeiQ Smart Temp. Ảnh: heiq.com

Dữ liệu công năng gợi ý rằng làm mát bằng bay hơi mồ hôi vẫn là quy trình làm mát hiệu quả nhất do nó gần như mô phỏng hệ thống điều hòa nhiệt bằng mồ hôi của da.

Tuy nhiên bay hơi tĩnh không điều chỉnh theo thay đổi nhiệt độ cơ thể có thể dẫn tới sự không tiện nghi do người mặc thấy lạnh khi mức độ hoạt động hạ xuống nhưng quá trình làm mát tiếp tục vô điều kiện. Công nghệ điều tiết nhiệt động học đầu tiên của HeiQ cho tới nay dẫn tới công nghệ làm mát được áp dụng cho hàng triệu sản phẩm may mặc của trên 50 nhãn hàng trên toàn thế giới, HeiQ Adaptive AC03 – là một cuộc cách mạng trong làm mát động học, với công nghệ đó làm mát được kích hoạt chỉ khi cơ thể bị nóng và đổ mồ hôi và được bất hoạt một khi nhiệt của cơ thể người mặc hoặc nhiệt độ xung quanh hạ xuống.

Dựa trên khả năng kết hợp các cơ chế làm mát, một bộ sản phẩm mới sẽ được bổ sung vào họ sản phẩm HeiQ Smart Temp. Tất cả các sản phẩm này có cùng đặc tính làm mát nhiệt động học và tạo ra hiệu ứng làm mát ngay lập tức, làm mát kéo dài hoặc cả hai cho người mặc. Hai tác động làm mát làm việc độc lập với nhau, nghĩa là bạn có thể chọn để bổ sung một hoặc hai hiệu ứng phụ thuộc vào mỗi loại vải và ý định sử dụng cuối cùng, để đạt hiệu quả làm mát tối ưu.

Theo vinatex.com