Devan Chemicals tiết lộ công nghệ Moov&Cool

Công ty xử lý hoàn tất dệt, Devan Chemicals, đã tiết lộ công nghệ mới Moov&Cool. Được công bố chi tiết với tên gọi công nghệ “Cool Comfort”, đổi mới này có tiềm năng cải thiện thành tích của vận động viên bằng cách điều chỉnh nhiệt độ bên trong cơ thể. Công nghệ dẫn tới hấp thụ nhiệt trong khi luyện tập và cải thiện các tính chất quản lý ẩm của vải.

Công nghệ Moov&Cool đang chờ cấp bằng sáng chế là công nghệ polyme đa chức năng và được giới thiệu tại Performance Days tổ chức trong hai ngày 18-19/4/2018 tại Munich.

Được đưa lên vải bằng quá trình ngấm ép hoặc phun, xử lý này nhắm tới và điều chỉnh nhiệt độ bên trong cơ thể và đồng thời phản ứng lại với việc tích tụ mồ hôi và tỏa nhiệt.

Công nghệ của Devan đã ra đời trong cố gắng để thúc đẩy thành tích của vận động viên. Công ty đã cộng tác với Đại học Leuven (Bỉ) và Balaka Academy để đánh giá và phê chuẩn công nghệ xử lý hoàn tất. Theo Devan, các kết quả đầu tiên nhìn đầy hứa hẹn do chúng cho thấy có hiệu quả lên nhịp tim và lượng lactate. Hơn nữa, các kết quả thí nghiệm đầu tiên cũng nêu bật sự giảm nhiệt độ bên trong cơ thể chừng 0,40C.

Devans sẽ tiếp tục thử nghiệm để đánh giá tác động của Moov&Cool khi được đưa lên các loại xơ và cấu trúc vải khác nhau. Công ty nhắm tới cung cấp các mức đưa lên vải khác nhau để tối ưu hóa lợi ích của công nghệ cho từng hoạt động thể thao khi cường độ vận động có thể đóng vai trò chính trong yêu cầu có sự bảo vệ cần thiết.

Devan Chemicals là nhà phát triển các hóa chất chuyên biệt, có trụ sở tại Bỉ và văn phòng tại Anh, Bồ Đào Nha và Mỹ. Công ty được thành lập năm 1997 và rất chú trọng vào đổi mới, nghiên cứu và phát triển, và tính bền vững.

Theo vinatex.com