Chương trình thú vị của Mattana tại VIFF 2016

Tại Hội chợ Thời trang Việt Nam VIFF 2016 (Cung Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) diễn ra từ 21- 26.12.2016, khi khách hàng tham quan và mua sắm tại gian hàng của Mattana, thương hiệu thời trang nam của Tổng Công ty May Nhà Bè sẽ được tham gia một chương trình thú vị.


Bà Trần Thu Hiền-Giám đốc phía Bắc TCT May Nhà Bè giới thiệu thời trang Mattana tới các vị đại diện Lãnh đạo Bộ VHTT, Vitas và Vinatex tham quan gian hàng

Mỗi khách mua hàng sẽ được tặng một bút gỗ thời trang, thiết kế độc đáo làm người bạn đồng hành, ghi nhanh những ý tưởng nảy ra trong đầu tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, khi mua complet, khách sẽ được tặng một áo sơ-mi kiểu dáng thời trang, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Cũng trong Hội chợ thời trang này, Mattana giới thiệu những dòng hàng thời trang mùa đông mới nhất. Trong đó có áo coat, áo len cashemere với kiểu dáng hiện đại, thoải mái và ấm áp. Bên cạnh đó, một sản phẩm đặc biệt mới ra mà Mattana rất kỳ vọng sẽ tạo nên một làn sóng mới trong thời trang, đó là kiểu sơ-mi regular fit dành cho các chàng. Với kiểu dáng vừa vặn nhưng vẫn thoải mái và phóng khoáng, các chàng sẽ luôn thấy mình thật bảnh bao mà lại không hề gò bó chút nào. Và điều được nhiều khách hàng nam đánh giá cao ở Matttana, đó là hầu hết chất liệu đều được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

Với mục tiêu không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng – từng bước trở thành đơn vị Thời trang tầm cỡ quốc tế, May Nhà Bè hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng các sản phẩm Mattana tại Hội chợ.

nguồn vinatex