BMSvision tiết bộ đơn vị dữ liệu mới DU3 cho ngành dệt

BMSvision (Belgian Monitoring Systems) đã mở rộng phần cứng thu thập dữ liệu thế hệ mới nhất với DU3, một đơn vị dữ liệu chi phí thấp và nhỏ cho ngành dệt và platic. BMSvision là nhà cung cấp hàng đầu Hệ thống quản lý điều hành sản xuất (MES) cho sản xuất rời rạc với chú trọng vào ngành dệt, plastic và dược phẩm.

Hiện khách hàng có thể hưởng lợi từ phần cứng thu thập dữ liệu chất lượng cao cho đầu tư tối thiểu. Đơn vị nhỏ gọn và có sẵn dây dẫn cho phép kết nối thẳng và nhanh với bất cứ máy gia công plastic hoặc sản xuất dệt nào, dẫn đến giảm chi phí lắp đặt. Tiêu thụ năng lượng cũng sẽ được giữ ở mức tối thiểu do dụng cụ này có tiêu thụ năng lượng thấp chỉ 5 W.

Bluetooth và WI-Fi tích hợp đảm bảo giao tiếp không dây với máy chủ MES. Do công nhân vận hành có thể dễ dàng nhập giải thích tại sao máy dừng, nhập số liệu đầu vào số lần đứt dòng nguyên liệu và xem thông tin về sản xuất và lập kế hoạch, nên nhân viên quản lý sẽ có thể đáp ứng nhanh tới các trạng thái thay đổi và nâng hiệu suất vận hành.

Giống như là các đơn vị dữ liệu BMSvison khác, dụng cụ này cũng sẵn sàng cho kết nối IoT và do vậy có thể tùy chỉnh trong tương lai (future-proof). Nó được trang bị bộ phận môi giới dữ liệu MQTT, nghĩa là tất cả dữ liệu được thu thập bởi dụng cụ có thể tiếp cận được từ bất cứ nơi đâu và sẵn có cho các ứng dụng khác như là hệ thống ERP và các ứng dụng của bên thứ ba.

Theo vinatex.com