A&E tiết lộ chỉ may Magic có sử dụng xơ tái chế Repreve

American & Efird (A&E), công ty hàng đầu phát triển chỉ may công nghiệp và gia dụng, chỉ thêu và vật liệu dệt kỹ thuật, đã tiết lộ chỉ may polyeste dính điểm, tái chế mới - chỉ Magic có sử dụng xơ Repreve. Chỉ may Magic sử dụng xơ tái chế Repreve cung cấp tính đa năng sinh thái cho các nhà sản xuất hàng may mặc công năng, quần áo mặc khi hoạt động tích cực, quần áo mặc khi tập luyện thư giãn và hàng lót gợi cảm.

Chỉ may Magic kết hợp xơ Repreve được làm từ chai nhựa tái chế, cung cấp lựa chọn chỉ may công năng thân thiện với sinh thái, được săn lùng nhiều cho các khách hàng có ý thức về môi trường, thích hợp cho thị trường hàng may mặc thể thao và hàng may mặc công năng.

Gần đây A&E đã giới thiệu chỉ may Perma Core sử dụng xơ Repreve kết hợp với Wildcat, đã mở rộng đáng kể số lượng các cơ sở không đưa chất thải đi chôn lấp lên tới 16, và kết hợp với chương trình Không thải hóa chất nguy hại (ZDHC), do vậy mà tiếp tục vai trò dẫn đầu trong các lĩnh vực bền vững và trách nhiệm xã hội.

Unif Inc. là nhà cung cấp giải pháp dệt toàn cầu và là một trong các công ty đổi mới hàng đầu thế giới trong sản xuất xơ tổng hợp và xơ công năng tái chế. Được Sản xuất bởi Unifi Inc., Repreve là loại xơ đứng đầu toàn cầu trong số các xơ công năng tái chế có thương hiệu, biến trên năm triệu cho chựa thành xơ tái chế để dùng trong quần áo, giày dép, hàng gia dụng mới và trong các sản phẩm tiêu dùng khác.

Nguyễn Hoàng Minh: Theo http://www.fibre2fashion.com