Tích hợp dữ liệu và giải pháp ERP sẽ thay đổi cuộc chơi trong thị trường hàng may sẵn RMG

Khi thế giới đang chuyển dịch nhanh chóng sang các hoạt động trực tuyến, ngành dệt may thủ công sử dụng nhiều lao động cũng đã tạo ra sự khác biệt bằng cách nhanh chóng áp dụng các giải pháp trực tuyến. Đúng giai đoạn này, đại dịch COVID-19 đã khiến các hoạt động trực tuyến trở nên nổi bật hơn trong toàn bộ chuỗi giá trị dệt may. Và vì vậy, các giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) đang tự động hóa quy trình duy trì dây chuyền sản xuất quần áo đồng bộ với khâu cung cấp nguyên vật liệu để đáp ứng các đơn đặt hàng sắp tới.

Hình: Quản lý dữ liệu và ERP sẽ là chìa khóa để vượt qua những thách thức quan trọng thời hiện đại trong chuỗi giá trị hàng may mặc.

Bên cạnh đó, việc sử dụng ERP trong thị trường hàng may sẵn (RMG) đang có dấu hiệu tăng trưởng tích cực. Dự báo thị trường sẽ tăng đáng kể trong giai đoạn dự báo từ 2019 đến 2026.

ERP đóng một vai trò quan trọng ở các nước sản xuất hàng may mặc nhờ cung cấp giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, bằng cách tập trung thay đổi về quy trình của tổ chức để đáp ứng các mục tiêu của tổ chức nhằm tích hợp tất cả các chức năng của doanh nghiệp thông qua thu thập và phân tích dữ liệu.

Các nhà sản xuất quần áo đang xem những giải pháp này như những người thay đổi cuộc chơi nếu chúng được sử dụng hết tiềm năng của chúng. Một số đơn vị may mặc ở Bangladesh đang sử dụng giải pháp ERP.

“Tôi tin rằng quản lý dữ liệu sẽ là chìa khóa để vượt qua những thách thức quan trọng trong thời hiện đại. Fakir Rafsanuzzaman, Giám đốc, Fakir Apparels Ltd., cho biết: Có thể thu thập và sắp xếp dữ liệu theo thời gian thực trong khâu tổ chức – phân loại đến chuyển hàng mang lại hiệu quả và khả năng hiển thị tốt hơn để đưa ra các quyết định sáng suốt.

Ông chia sẻ thêm, dữ liệu có thể được phân tích đa chiều sẽ là chìa khóa giúp các doanh nghiệp chú trọng vào khách hàng hơn, duy trì lợi nhuận và định vị bản thân tốt hơn trong thời điểm không ổn định này.

https://vinatex.com.vn/tich-hop-du-lieu-va-giai-phap-erp-se-thay-doi-cuoc-choi-trong-thi-truong-hang-may-san-rmg-2/

Nguồn: vinatex.com.vn