Nhãn hiệu thời trang Hanifa ra mắt show trình diễn ảo “đột phá” với người mẫu 3D

Nhãn hiệu thời trang Hanifa đã ra mắt một chương trình thời trang ảo trong giai đoạn phong tỏa bằng cách sử dụng các mô hình 3D trong một động thái được ca ngợi là “đột phá”.

“Hanifa đã có một trong những buổi trình diễn thời trang sáng tạo nhất mọi thời đại”

Xuyên suốt đại dịch Covid-19, một số show trình diễn thời trang đã tuyên bố sơ bộ về kế hoạch sẽ triển khai trực tuyến các sự kiện sắp tới, bao gồm cả Tuần lễ thời trang Nam ở London vào tháng 6.

Tuy nhiên, trước khi dịch Covid-19 lan rộng, nhà thiết kế thời trang của Cộng Hoà Dân Chủ Congo – Anifa Mvuemba đã nghĩ ra cách trưng bày bộ sưu tập thời trang của mình theo một cách mới dựa trên trên nền tảng kỹ thuật số – đó là sử dụng mô hình 3D trong một show trình diễn ảo.

Buổi trình diễn cho nhãn hiệu của cô – Hanifa – diễn ra trên Instagram, cho phép người dùng ứng dụng này có thể tương tác trực tiếp khi họ xem các sản phẩm may mặc của Mvuemba, được thể hiện trong bộ sưu tập mang thương hiệu Pink Label Congo.

Nhà thiết kế thời trang đã sử dụng các hình ảnh 3D trong video IGTV thật mê hoặc và khiến cho buổi trình diễn trông như thể có những người mẫu vô hình đang thể hiện những sáng tạo của cô.

Ảnh của Hanifa

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Teen Vogue, Mvuemba cho biết: “Toàn bộ mẫu thiết kế sử dụng trên những người mẫu 3D”, đồng thời “tất cả bộ sưu tập cũng là ảo”. Và đối với cô ấy, điều này như là vừa “hoàn thành xong một trò chơi thay đổi phong cách”.

“Thật ra, buổi trình diễn thực sự thu hút, lôi cuốn đến từng chi tiết, giúp cho các mẫu thời trang trông thật vừa vặn và giống như là thật” – cô nói.

Mvuemba cho biết thêm rằng, thực tế một số người có thể không bao giờ theo dõi một sự kiện trong tuần lễ thời trang hoặc một buổi trình diễn của Hanifa, và “chúng tôi muốn giới thiệu buổi trình diễn cho tất cả khán giả của mình ở nơi mà họ có thể xuất hiện thường xuyên, hằng ngày”.

Nhà thiết kế tuyên bố: “Thử thách lớn nhất là đảm bảo cho vẻ đẹp mà chúng ta thấy trong đời thực được thể hiện rõ trên màn ảnh”.

Sau buổi trình diễn thời trang ảo Hanifa, các video từ buổi giới thiệu bắt đầu được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội. Kể từ đó, chương trình đã được ca ngợi là “đột phá” và đã mang đến một khía cạnh sâu sắc về “tương lai của thời trang”.

Một khán giả đã nói rằng: “Hanifa đã có một trong những buổi trình diễn thời trang sáng tạo nhất mọi thời đại”.

“Chương trình thời trang ảo Hanifa thật tuyệt vời… Chắc chắn là đột phá!” một khán giả khác nói.

Trong video của buổi trình diễn ảo, Mvuemba đã nói về cách mà Cộng hòa Dân chủ Congo đã mang lại nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập như thế nào.

Nhà thiết kế đã đề cập đến một số chủ đề mà cô muốn nâng cao nhận thức, bao gồm các vấn đề khai thác quặng ở Congo và những gia đình ở quốc gia bị ảnh hưởng.

“Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Congo. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về vấn đề khai thác mỏ và quặng coltan,” cô nói.

“Tôi muốn bộ sưu tập này hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng và các tổ chức đang làm việc trong lĩnh vực khai thác, hầm mỏ”.

https://vinatex.com.vn/nhan-hieu-thoi-trang-hanifa-ra-mat-show-trinh-dien-ao-dot-pha-voi-nguoi-mau-3d/

Nguồn: vinatex.com.vn