Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại

Được cho là món đồ thiết yếu nhất trong tủ quần áo mùa thu của mọi người, áo cao cổ là một trong những món đồ cơ bản linh hoạt nhất và vượt thời gian để mặc đồ hợp thời tiết.

Sự kiện: Xu hướng thời trang

Được cho là món đồ thiết yếu nhất trong tủ quần áo mùa thu của mọi người, áo cao cổ là một trong những món đồ cơ bản linh hoạt nhất và vượt thời gian để mặc đồ hợp thời tiết.

Bộ đồ mùa thu đơn giản đã được mặc trong nhiều thế kỷ từ những năm 1500, nhưng đến những năm 1940, sự xuất hiện của những chiếc áo cổ lọ như một thứ thiết yếu trong tủ quần áo dành cho khí hậu lạnh đã mang lại cho nó danh hiệu là một món đồ cơ bản cổ điển nâng tầm mọi kiểu dáng.

Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại - 1

Một số người có thể nói rằng áo cao cổ là nhàm chán và mờ nhạt theo một nghĩa nào đó, nhưng cũng giống như áo phông trắng trơn được coi là đơn giản nhưng tinh tế khi được tạo kiểu đúng cách, áo cổ lọ tạo nên một phần sang trọng trong mọi trang phục mùa thu.

Mặc một chiếc áo cổ lọ với quần tất sheer và chân váy kẻ sọc, bạn đã có một bộ trang phục lấy cảm hứng từ phong cách grunge thập niên 90. Mặc nó với quần ống đứng, giày ba lê và đeo phụ kiện với một chiếc khăn đầy màu sắc của Audrey Hepburn trong Funny Face.

Hãy tạo phong cách với một chiếc quần jean ống rộng, bốt cao đến mắt cá chân màu đen và một chiếc áo khoác màu camel cổ điển để có được vẻ ngoài tinh tế dễ dàng khi di chuyển. Khi mùa thu bắt đầu, hãy cùng khám phá một vài kiểu dáng dưới đây để có cảm hứng về cách mặc áo cổ lọ trong mùa này.

Gợi ý khi kết hợp với váy

Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại - 3

Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại - 4

Gợi ý khi mix với quần

Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại - 5

Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại - 6

Blazer là sự nâng tầm cho áo cao cổ

Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại - 7

Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại - 8

Cá tính hơn khi phối cùng jean

Mùa thu đông là mùa của áo cao cổ trở lại - 9

Đây là một số gợi ý mix đồ với áo len cao cổ.

Theo Quang Tân (Dân Việt)

https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/mua-thu-dong-la-mua-cua-ao-cao-co-tro-lai-c215a1297088.html

24h.com.vn