Khẩu trang lọc khí thu hút nhiều người mẫu, blogger

Người mẫu Khánh Linh, Khánh Ngô hay blogger Hana Giang Anh yêu thích khẩu trang LG PuriCare vì vừa vặn khuôn mặt, không gây hằn hay đọng hơi nước.

Khẩu trang là món đồ quen thuộc, thậm chí trở thành vật bất ly thân với mọi người, nhất là trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp. Không ít người than phiền khó thở, hằn vết trên mặt... khi đeo phụ kiện này. Với mong muốn giúp người dùng thoải mái, thay đổi thói quen,và bảo vệ sức khoẻ nhưng vẫn thời trang... LG đã nghiên cứu và ra mắt dòng khẩu trang công nghệ LG PuriCare có khả năng lọc khí

Người mẫu Khánh Linh là một trong những người đầu tiên trải nghiệm phong cách sống "thanh lọc không khí trong từng nhịp thở". Cô nhận hàng trăm lượt tương tác, quan tâm khi đăng video ngắn hướng dẫn cách dùng khẩu trang và ưu điểm của nó. Trước đó, cô nhiều lần chia sẻ thông tin sản phẩm tốt cho fan, nhất là hàng công nghệ tốt, phụ kiện...

 
 
Khánh Linh ấn tượng với LG PuriCare vì như item thời trang, kết hợp bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.
Khánh Linh ấn tượng với LG PuriCare vì như item thời trang, kết hợp bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.

 

Theo Khánh Linh, điểm cộng đầu tiên của phụ kiện là màu trắng tối giản, dễ kết hợp với mọi trang phục và phong cách. Thiết kế vừa vặn khuôn mặt, không gây hằn, không đọng hơi nước (nếu dùng kính thường xuyên) là ưu điểm của sản phẩm. Khẩu trang cũng không gây bết, nhòa lớp trang điểm.

Khả năng lọc không khí, loạt bỏ các chất độc hại có trong môi trường của sản phẩm thu hút cô. Ưu tiên của giới trẻ hiện đại là sống khỏe, trong đó vấn đề thở khỏe quan trọng nhất. Khánh Linh nói: "LG PuriCare lọc khí nhẹ tênh, dễ phối hợp với các outfit đi chơi lẫn dự sự kiện. Đeo khẩu trang này làm việc ngoài trời hàng giờ rất thoải mái, không có cảm giác nặng mặt nữa".

Người mẫu Khánh Ngô cũng tậu khẩu trang LG PuriCare vì có thể diệt khuẩn đến 99,99%, dễ bảo quản, tiện mang theo mọi lúc mọi nơi. Anh bày tỏ: "Từ ngày tự thưởng cho mình phụ kiện này, tôi luôn đeo nó - từ đi siêu thị mua thực phẩm, cà phê, đi làm đến đi chơi. Đôi khi cũng vì thở thoải mái quá nên mình đeo luôn, chẳng nhớ tháo ra... nhờ vậy ai thấy cũng hỏi vì trông ‘lạ lạ’ mà đẹp".

Khánh Ngô và nhiều nghệ sĩ ủng hộ trào lưu sống khoẻ là phải thở sạch với khẩu trang lọc khí LG PuriCare.

Khánh Ngô và nhiều nghệ sĩ ủng hộ trào lưu "sống khoẻ là phải thở sạch" với khẩu trang lọc khí LG PuriCare.

 

Blogger làm đẹp Hana Giang Anh đeo khẩu trang để kiểm nghiệm sự thoải mái, thở tốt trong suốt một tuần. Cô cho rằng bình thường không ai đeo khẩu trang tập thể thao, nhưng vì sản phẩm có thiết kế chuyên biệt nên cô sẵn lòng kiểm tra theo cách đặc biệt. Kết quả, cô nhận ra những đặc tính chiều lòng người dùng của sản phẩm như: hệ thống quạt kép ba chế độ giúp lưu thông không khí sạch; mang lại sự thoải mái và dễ chịu; cảm biến hô hấp tự động điều chỉnh tốc độ quạt theo nhịp hít thở, không gây trở ngại khi đeo khẩu trang tập thể dục.

"Tôi duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày. Hiện tôi thoải mái đeo khẩu trang ra công viên tập, không lo ngại như trước. Sau buổi tập, tôi thưởng đi siêu thị mua đồ dùng cho cả nhà, đôi khi chẳng nhớ mình đang đeo khẩu trang vì thở thoải mái, không đau tai".

Nhà sản xuất lý giải LG PuriCare có thiết kế vừa mọi khuôn mặt, giảm thiểu sự rò rỉ không khí các vùng quanh mũi và cằm. Đồng thời miếng đệm bảo vệ bằng silicon y tế mang lại cảm giác dễ chịu, tự nhiên khi đeo hàng ngày.

Với màu trắng, thiết kế hiện đại và nhẹ 126 gam, LG PuriCare dễ mang theo lẫn kết hợp với mọi trang phục.

Với màu trắng, thiết kế hiện đại và nhẹ 126 gam, LG PuriCare dễ mang theo lẫn kết hợp với mọi trang phục.

Nhiều người dùng còn đánh giá cao LG PuriCare vì hộp đựng khử khuẩn có khả năng khử khuẩn trong 30 phút. Ngoài ra, các phụ kiện như tấm lọc, miếng đệm... dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh hoặc thay thế.

https://ngoisao.net/khau-trang-loc-khi-thu-hut-nhieu-nguoi-mau-blogger-4268676.html

Nguồn: ngoisao.net