Hofler ra mắt găng tay kháng khuẩn và kháng vi-rút

Công ty Hofler Oy có trụ sở tại Oulu, Phần Lan đã phát triển một loại găng tay với cách xử lý tự nhiên có thể loại bỏ vi rút và vi khuẩn tới 99%. Hofler Biotech UT là một loại găng tay dệt kim mỏng, kích cỡ phù hợp và có tính năng cảm ứng bề mặt.

Hofler Biotech UT là một loại găng tay dệt kim mỏng, có kích cỡ phù hợp và có tính năng cảm ứng bề mặt

Ông Timo Räihä, EVP tại Hofler nhận xét: “Ý tưởng về chiếc găng tay xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt trong điều kiện dịch COVID-19, chúng tôi cảm thấy việc phát triển một chiếc găng tay có chức năng bảo vệ thực sự cần thiết”.

Theo công ty, loại găng tay này áp dụng công nghệ kháng khuẩn dựa trên đặc tính tự nhiên của găng tay, được sản xuất bền vững từ ‘các sản phẩm phụ’ của ngành lâm nghiệp. Hofler cho biết phương pháp này không độc hại, không chứa kim loại nặng hoặc hóa chất độc hại và phương pháp này đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới. Công ty cho biết thêm, găng tay được xử lý cả mặt bên trong và bên ngoài để có thể tạo ra tác dụng bảo vệ tối đa.

Hofler giải thíchgăng tay được thiết kế để sử dụng hàng ngày và rất lý tưởng để làm việc trong các công việc chăm sóc gia đình, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, v.v. Công ty cho biết thêm, găng tay tái sử dụng cũng giúp giảm đáng kể lượng tiêu thụ găng tay dùng một lần và chất khử trùng tay. Nếu bị ố vàng, găng tay cũng có thể được giặt bằng máy tới 30 lần mà không làm mất đi đặc tính kháng khuẩn của chúng, Hofler chia sẻ.

Hofler Biotech UT là một loại găng tay dệt kim mỏng, có kích cỡ phù hợp và  có tính năng cảm ứng bề mặt. Timo Räihä cho biết: “Găng tay Hofler Biotech UT giống như một lớp da thứ hai và bạn có thể đeo nó cả trong nhà và ngoài trời cả ngày.

“Găng tay có sẵn cho cả phụ nữ và nam giới với nhiều màu sắc. Giá thành của găng tay ở mức phải chăng nhờ sản xuất tự động hóa cao. Găng tay Hofler Biotech sẽ được tung ra thị trường vào tháng Giêng và có thể được đặt hàng trước từ cửa hàng trực tuyến hofler.fi”.

Hofler Oy là một doanh nghiệp tư nhân thuộc thế hệ thứ ba trong ngành găng tay, hoạt động ở Bắc Âu và Nga. Công ty đã bán khoảng 200 mẫu găng tay thông thường khác nhau trong các bộ sưu tập của các thương hiệu Hofler và Forhands. Ngoài ra, Hofler Oy còn sản xuất găng tay cho các thương hiệu riêng của khách hàng.

https://vinatex.com.vn/hofler-ra-mat-gang-tay-khang-khuan-va-khang-vi-rut/

Nguồn: vinatex.com.vn