HeraDG x DGC cho ra mắt áo phao hàng đầu thương hiệu Việt

Cuối năm 2020, hai thương hiệu HeraDG và DGC đến từ Tổng công ty Đức Giang kết hợp “trình làng” áo phao với đa công dụng. Nổi bật là 6 tính năng siêu Việt. Đây sẽ là những gợi ý quà tặng hoàn hảo cho gia đình và người thương trong thời tiết rét lạnh.

Không thể phủ nhận được, hàng Việt ngày càng đạt được chất liệu hoàn hảo, thiết kế thời trang. So với các thương hiệu quốc tế, thời trang Việt ngày càng đón đầu nhanh chóng các xu hướng. Từ đó tạo ra những sản phẩm tinh tế, phù hợp túi tiền và dành riêng cho thị trường Việt nói riêng.

Các sản phẩm Áo phao của HeraDG x DGC từ kiểu dáng cho tới chất lượng đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường. Áo phao đến từ HeraDG x DGC đảm bảo được các tính năng đặc biệt:

  • Chống thấm nước vượt trội, đảm bảo chắn mưa gió hiệu quả, phù hợp trong mọi môi trường ngay cả với nơi khắc nghiệt nhất.
  • Chống bụi bẩn, ngăn chặn ẩm mốc không gây mùi hôi khó chịu khi bị ngấm nước. Đặc biệt không lên mốc hay các vết ố vàng khi tiếp xúc với những vết bẩn mạnh.
  • Áo trần bông giữ ấm bền lâu, chỉ cần diện một chiếc áo phao bạn sẽ đủ giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh. Lớp trần bông siêu nhẹ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Chiếc áo phao sẽ vô cùng nhẹ nhưng vẫn giữ ấm tuyệt vời.
  • Thiết kế áo đa dạng dành cho cả nam và nữ. Các kiểu dáng được nhấn mạnh theo từng nhu cầu và phong cách thời trang của người dùng. Bạn sẽ không còn lo lắng phải diện những chiếc áo phao dày cộm gây cảm giác nặng nề lên người.

Áo phao là thiết kế áo khoác chắc chắn ai cũng nên có trong mùa lạnh. Hãy bảo vệ sức khoẻ chính mình và người thân trong gia đình bởi chiếc áo phao đến từ HeraDG x DGC.

https://vinatex.com.vn/heradg-x-dgc-cho-ra-mat-ao-phao-hang-dau-thuong-hieu-viet/

Nguồn: vinatex.com.vn