Công ty Nanit tiết lộ phát minh tấm trải giường thông minh có thể đo chiều cao của em bé

Ảnh của PR tạp chí Newswire

Nanit, công ty chuyên sản xuất thiết bị kiểm tra, giám sát trẻ em tiên tiến nhất, đã tiết lộ công cụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo mới dành cho cha mẹ – Smart Sheets – một loại ga trải giường đầu tiên cho phép cha mẹ đo được chiều cao của con mình và theo dõi sự phát triển của chúng bằng công nghệ thị giác máy tính của Nanit. Công ty sẽ tung ra các tính năng như biểu đồ tăng trưởng và tổng hợp video tua nhanh thời gian phát triển của trẻ em vào cuối năm nay.

Việc đo một em bé vận động liên tục bằng thước đo là một điều khó khăn và thường không chính xác. Với Smart Sheets (ga trải giường thông minh) và camera HD đoạt giải thưởng của Nanit, giờ đây cha mẹ có thể dễ dàng theo dõi và giám sát quá trình phát triển và chiều cao của bé. Cha mẹ chỉ cần đặt em bé hoặc trẻ mới biết đi trên một tấm Smart Sheet để trong nôi và để Nanit thực hiện nhiệm vụ này. Cha mẹ sử dụng các công cụ in-app (tính năng trong ứng dụng thiết bị động) để đánh dấu các điểm đo chính của em bé, sau đó máy tính tiên tiến của Nanit sẽ xử lý số đo chiều cao của em bé dựa trên các mẫu hiệu chuẩn độc quyền được in trên Smart Sheet.

Giám đốc điều hành của Nanit – Sarah Dorsett cho biết: “Nanit được thiết kế để giúp các bậc cha mẹ tìm hiểu về con họ và hỗ trợ hành trình chăm sóc con của họ trong những năm đầu phát triển của trẻ. Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng lĩnh vực sản phẩm của mình với việc giới thiệu Smart Sheets và cung cấp một giải pháp mới an toàn, đáng kinh ngạc để các bậc cha mẹ dễ dàng theo dõi sức khỏe và hạnh phúc của con mình.”

Cha mẹ có thể nhìn thấy số đo chiều cao của con mình theo thời gian thực trong ứng dụng của Nanit, sau đó có thể lưu trữ các số đo đó và theo dõi tiến trình phát triển của bé theo thời gian. Các tính năng khác bao gồm biểu đồ tăng trưởng và tổng hợp video tua nhanh thời gian phát triển của trẻ sẽ được triển khai vào cuối năm nay.

Tiến sĩ Natalie Barnett, Giám đốc Nghiên cứu Lâm sàng tại Nanit cho biết thêm:  “Theo dõi chiều cao của trẻ là một điều quan trọng và hữu ích để hiểu sự phát triển của trẻ giữa các lần khám định kì. Điều này có thể giúp cung cấp cho cha mẹ và người chăm sóc một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tổng thể của trẻ khi kết hợp với tính năng theo dõi giấc ngủ và cử động thở từ thiết bị của Nanit”.

Smart Sheets an toàn và hiệu quả mà không có bất cứ một thiết bị cảm biến hay thiết bị điện tử trên da hoặc trong nôi của em bé. Smart Sheets của Nanit được làm từ vật liệu 100% cotton, có thể giặt bằng máy và vừa với nệm cũi tiêu chuẩn. Sản phẩm ra mắt lần đầu với màu xanh đá cuội, cuối năm nay công ty sẽ bổ sung thêm một số màu sắc khác.

https://vinatex.com.vn/cong-ty-nanit-tiet-lo-phat-minh-tam-trai-giuong-thong-minh-co-the-do-chieu-cao-cua-em-be/

Nguồn: vinatex.com.vn