7 quy tắc phối màu sắc trang phục giúp chàng luôn lịch lãm, điển trai

Muốn diện đồ bảnh bao, ghi điểm, các đấng mày râu hãy ghi nhớ những tips phối trang phục theo tone màu sau.

Sự kiện: Bí quyết mặc thời trang nam

Ton-sur-ton

Chọn trang phục có màu sắc ton-sur-ton là cách đơn giản nhất để giúp các chàng lịch lãm hơn. Ngoài ra, cách diện đồ này còn tạo cảm giác vóc dáng gọn gàng. Trang phục đơn giản mà vẫn đảm bảo formal sẽ tạo nên sự cuốn hút cho phái mạnh.

Các đấng mày râu có thể ưu tiên màu xanh lam, xanh navy, xanh da trời sẽ giúp diện mạo tươi sáng và trẻ trung hơn. Thêm vào đó, những màu này cũng phù hợp nhiều hoàn cảnh, dễ phối đồ. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi xanh navy mix với quần jeans hoặc quần âu xanh; áo đen mix cùng quần đen...

7 quy tắc phối màu sắc trang phục giúp chàng luôn lịch lãm, điển trai - 1

Áo sắc màu + quần màu trung tính

Nếu muốn F5 diện mạo bằng những set đồ có màu sắc hơn, chàng có thể áp dụng công thức áo sắc màu + quần màu trung tính. Áo sắc màu không có nghĩa là phái mạnh có thể mặc đủ các màu sặc sỡ như đỏ, cam mà hãy chú trọng những màu nam tính như xanh nước biển hay thử màu pastel như tím, hồng nhạt. Quần màu trung tính có thể là sắc be, màu olive, xám sẽ dễ phối đồ hơn.

7 quy tắc phối màu sắc trang phục giúp chàng luôn lịch lãm, điển trai - 2

Áo màu trung tính + quần sắc màu

Ngược lại với phong cách trên, kiểu mix áo màu trung tính và quần sắc màu cũng là mẹo đơn giản để tăng vẻ lịch lãm cho các chàng. Quy tắc đó là: áo nên chọn màu basic như trắng, be; còn quần hãy ưu tiên sắc xanh rừng, xanh olive, cam đất, be đậm… Tránh những màu neon hoặc quá rực rỡ sẽ khiến diện mạo trong kém sang.

7 quy tắc phối màu sắc trang phục giúp chàng luôn lịch lãm, điển trai - 3

Áo màu trung tính + quần màu trung tính

Việc kết hợp trang phục theo tone trung tính sẽ đem lại vẻ lịch lãm tuyệt vời cho các đấng nam nhi. Và set trang phục theo kiểu này vừa có thể mặc đi làm, đi chơi hay cả dự tiệc.

Các chàng có thể chọn áo kaki sẫm màu mix với quần chinos màu sáng. Bên cạnh đó, quần màu xám mix với áo màu trắng hay nude cũng là gợi ý tuyệt vời giúp tăng nét hiện đại.

7 quy tắc phối màu sắc trang phục giúp chàng luôn lịch lãm, điển trai - 4

Chọn tone trắng

Màu trắng rất linh hoạt trong cách phối trang phục vì nó là một tone cơ bản. Một chiếc áo sơ mi trắng là item chàng trai nào cũng nên có và bạn hãy thử sắm thêm một chiếc quần short màu trắng cho mùa hè.

Cách phối đồ với màu trắng cũng cần chú ý: Nếu là người có vóc dáng thấp bé hoặc mập, tuyệt đối không mặc màu trắng cùng gam đen vì nó tạo hiệu ứng tương phản mạnh, khiến tỉ lệ cơ thể trông mất cân đối. Bạn có thể mix màu trắng cùng tone nude, be, xám, xanh dương đậm/nhạt đều phù hợp.

7 quy tắc phối màu sắc trang phục giúp chàng luôn lịch lãm, điển trai - 5

Chọn trang phục màu đen

Tương tự màu trắng, tone đen cũng là màu cơ bản nên rất dễ khi mix đồ. Tuy nhiên, trang phục sắc đen lại không hợp với các chàng trai có vóc dáng nhỏ vì nó tạo cảm giác cơ thể bé hơn. Do đó, những đấng nam nhi có hình thể to, vạm vỡ phù hợp nhất với trang phục đen.

Cách đơn giản nhất để mặc màu đen lịch lãm là hãy diện áo sơ mi đen mix cùng một chiếc quần màu trung tính. Set đồ này phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da.

7 quy tắc phối màu sắc trang phục giúp chàng luôn lịch lãm, điển trai - 6

Trang phục họa tiết

Trang phục họa tiết đem lại vẻ điển trai, lịch lãm tốt nhất cho các chàng chính là áo. Một chiếc áo sơ mi với họa tiết chấm bi nhỏ hay họa tiết caro vừa phải là gợi ý tuyệt vời phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh. Và quy tắc khi chọn áo họa tiết là càng đơn giản càng tốt. Đừng chọn những chiếc áo màu mè hay họa tiết to sẽ kém sang. Bên cạnh đó, hãy luôn đeo thắt lưng để tăng sự thu hút cho diện mạo.

7 quy tắc phối màu sắc trang phục giúp chàng luôn lịch lãm, điển trai - 7

Theo Mai Anh (Dân Việt)

https://www.24h.com.vn/thoi-trang/7-quy-tac-phoi-mau-sac-trang-phuc-giup-chang-luon-lich-lam-dien-trai-c78a1281921.html

24h.com.vn