3 loại quần jean xứng đáng nên có cho mùa thu này

Một chiếc quần jean đẹp là món đồ mà ai cũng cần phải có trong tủ đồ của mình. Với một kiểu dáng đơn giản và không cần cầu kỳ, chúng có thể trở thành món đồ đại diện cho bạn.

Sự kiện: Xu hướng thời trang

Một chiếc quần jean đẹp là món đồ mà ai cũng cần phải có trong tủ đồ của mình. Với một kiểu dáng đơn giản và không cần cầu kỳ, chúng có thể trở thành món đồ đại diện thực sự do thiết kế vượt thời gian và cho phép kết hợp để phù hợp với nhiều kiểu ngoại hình khác nhau.

3 loại quần jean xứng đáng nên có cho mùa thu này - 1

Khi chọn một chiếc quần jean đẹp, bạn cần phải tránh xa những xu hướng mà có thể sẽ nhanh cũ. Chủ yếu chọn những mẫu quần jean có tông màu tự nhiên. Không có vết rách hoặc đồ trang trí bằng kim loại, càng đơn giản càng thanh lịch trong trường hợp này.

Dưới đây, bạn có thể tham khảo 3 kiểu quần jean đáng có trong tủ đồ của mình nhé!

Quần jean ống đứng

Kể từ những năm 90, quần jeans ống đứng đã vươn lên vị trí nhất định phải có. Đối với một kiểu dáng cổ điển và hoài cổ, chiếc quần này có phần eo cao hơn và kéo dài dáng. Đã được những người có ảnh hưởng và tín đồ thời trang áp dụng, xu hướng này thích ứng với mọi phong cách và hình thái.

3 loại quần jean xứng đáng nên có cho mùa thu này - 3

3 loại quần jean xứng đáng nên có cho mùa thu này - 4

Quần jean cạp cao

Quần jean cạp cao đúng là món đồ kinh điển. Chúng là một loại quần đã được kiểm nghiệm với thời gian mà bạn có thể thích ứng với mọi dáng vẻ và phong cách, vì nó trông đẹp trong cả áo blouse sang trọng và giày cao gót, cũng như áo phông và giày thể thao.

3 loại quần jean xứng đáng nên có cho mùa thu này - 5

3 loại quần jean xứng đáng nên có cho mùa thu này - 6

Quần ống loe

Quần ống loe là loại quần bắt đầu chật hơn và mở ra khi bạn chạm đến gấu quần. Chiếc quần này phối cùng áo blazer và áo thun vô cùng thanh lịch. Để có một kiểu dáng vượt thời gian hơn, chiếc quần jean ống loe xứng đáng có một vị trí nổi bật trong tủ quần áo của bạn.

3 loại quần jean xứng đáng nên có cho mùa thu này - 7

3 loại quần jean xứng đáng nên có cho mùa thu này - 8

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)

https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/3-loai-quan-jean-xung-dang-nen-co-cho-mua-thu-nay-c215a1297650.html

24h.com.vn